news

 

ทำเอานักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ออกอาการหัวเสียไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว หลังถูกตั้งคำถามถึงกรณีที่ศรีภรรยาสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเชิงว่า รู้สึกเป็นห่วงที่สามีสุดที่รักยังคงมีพฤติกรรมชอบดื่มแอลกอฮอล์ ถึงแม้จะลดลงไปบ้างแล้วหากเทียบกับแต่ก่อน!!

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มชาคริตจะออกมาชี้แจงว่าสิ่งที่สาววุ้นเส้นออกมาพูดเป็นเพียงแค่การแสดงความเป็นห่วงในฐานะคู่ชีวิต และไม่ได้สั่งห้ามตนให้เลิกดื่มแอลกอฮอล์อย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขอถามกลับอีกว่าตนอายุขนาดนี้แล้วหากจะดื่มเพื่อผ่อนคลายจากการทำงานหนักบ้างเป็นเรื่องผิดด้วยเหรอ…

ล่าสุด วุ้นเส้น ออกมาให้สัมภาษณ์ประมาณว่าสั่งห้ามเราเลิกดื่มเหล้าเด็ดขาด ถ้าไม่เลิกดื่มก็จะเลิกกับพี่คริตเอง ?
“ไม่นะครับ ไม่ได้ห้ามอะไรเลย”

เหมือนเขาบอกว่าห้ามปาร์ตี้ด้วย ?
“เป็นไปไม่ได้หรอกครับ เพราะผมเองก็ต้องเจอเพื่อน ต้องมีสังสรรค์บ้างเหมือนมนุษย์ปกติ คือทำงานก็เครียดเยอะแล้วนะ ขอรีแล็กซ์บ้าง”

แต่พี่เขาเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันนี้เองนะว่าอยากให้ลดลงบ้างเรื่องการดื่ม ?
“อ๋อ…ถ้าอย่างนั้นน่าจะเป็นเพราะเขาห่วงเรื่องสุขภาพครับ คือผมเป็นคนที่ทำงานหนัก นอนน้อย แถมยังเป็นภูมิแพ้อีก เขาก็เลยกลัวว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปอาจจะทำให้ดูแก่เกินวัยแค่นั้นเอง”

พี่วุ้นเส้นยังบอกอีกว่าถ้าดื่มแล้วกลัวจะทำให้สติหลุด ?
“คือผมตื่นเช้าไปทำงานและกลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ ทุกวันเลย 7 วัน แทบไม่ได้หยุด แต่คือผมก็ยังรับผิดชอบงานของผมได้ดีนะ”

ในหนึ่งสัปดาห์พี่คริตมีเวลาปาร์ตี้กับเพื่อนประมาณกี่วัน ?
“ผมมีเวลาปาร์ตี้ด้วยเหรอ คือผมทำงาน 7 วันจริงๆ ถ้าจะมีรีแล็กซ์ ก็แค่ช่วงที่กลับถึงบ้านดื่มเบียร์ นอนดูทีวีนิดหน่อยแค่นั้นเอง ผิดไหมเนี่ย ผมอายุ 37 เนี่ย”

เห็นหรือยังตอนนี้มีภาพที่ วุ้นเส้น ถ่ายรูปกับ ดีเจพุฒ มีฉากหอมแก้มด้วย ?
“เห็นแล้วครับในอินสตาแกรม คือเอาจริงๆ ผมไม่ซีเรียสนะเพราะผมเองก็เป็นนักแสดง ดังนั้นมันเข้าใจกันได้อยู่แล้วถ้าจะมีฉากลักษณะกุ๊กกิ๊กกันบ้างในเนื้อเรื่อง”

แต่หลายคนก็แซวว่าวุ้นเส้นเขาตั้งใจเอาคืนเรา ?
“ไม่รู้นะ (หัวเราะ) เมียเราน่ากลัวขนาดนี้เลยเหรอ”

หวงบ้างไหมที่มีหนุ่มมาหอมแก้มภรรยาเรา ?
“ไม่นะ เพราะมันเป็นซีนที่อยู่ในหนังในละคร คือเราเข้าใจได้ว่ามันเป็นหน้าที่เป็นงานที่เขาต้องรับผิดชอบ อีกอย่างตัวผมเองก็ต้องมีทำแบบนี้บ้างเหมือนกันในงานแสดงของผม ส่วนจะตั้งลิมิตให้กับวุ้นเส้นไหมว่าเขาจะเล่นได้แค่ไหนอะไรยังไงนั้น อันนี้ผมต้องให้เขาเป็นคนตัดสินใจเองจะดีกว่า”

แสดงว่าเราไม่ได้หวงภรรยา ?
“ถ้าเป็นงานแสดงก็ไม่หวงครับ แต่ถ้าจะมีต่อหลังจากนั้นคงต้องคุยกันอีกที (หัวเราะ)”

ยืนยันว่าฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนพวกนี้ไม่ทำให้คู่เราสั่นคลอนแน่นอน ?
“ไม่เกี่ยวหรอกครับ คือเราสองคนคอยให้กำลังใจและภูมิใจในความตั้งใจทำงานของกันและกันดีกว่า ถ้าหากจะมีปัญหาจริงๆ คงไม่ใช่ในเรื่องของหน้าที่การงานแน่นอน”


ขอขอบคุณข่าวจาก