new

บ่นเป็นชุด..! “ฟาน กัล” เม้งแตก บ่นแข้ง “ผี” พลาดลูกตั้งเตะทั้งที่เตือนแล้วเตือนอีก ติงเล่นไร้ไอเดีย ป้อง “ยัง” ไม่ได้พุ่ง แถมแทงกั๊กเรื่องทุ่มทุบสถิติคว้า ดิ มาเรีย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก เปิดใจให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พาต้นสังกัด บุกมาเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ติงแข้ง “ปีศาจแดง” พลาดท่าลูกตั้งเตะทั้งที่เตือนแล้วเตือนอีก พร้อมกางปีกป้อง แอชลี่ย์ ยัง กับจังหวะปัญหา เชื่อไม่ได้พุ่งล้ม แถมแทงกั๊กหลังถูกนักข่าวถามเรื่องคว้า อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม

“ผมคิดว่าช่วงครึ่งแรก เราเล่นได้ดีพอๆ กับ ซันเดอร์แลนด์ แม้เราจะยิงประตูขึ้นนำได้ แต่เราไม่สร้างโอกาสได้ไม่เยอะเท่าที่ควร ผมเตือนลูกทีมไปแล้วว่า พยายามอย่าทำฟาวล์บ่อย เราเสียลูกตั้งเตะเยอะเกินไป และสุดท้ายพวกเขาก็ทำประตูตีเสมอได้ แถมในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย เราจ่ายบอลกันแบบไร้ความคิดสร้างสรรกันไปหน่อย”

กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยังพูดถึงจังหวะที่ ยัง ถูก มาร์ติน แอ็ตกินสัน แจกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มว่า “เขาพยายามยกบอลหลบแล้ว และถูกคู่แข่งเตะล้มลงไป ในความคิดผมเขาอาจจะกระโดดแรงไปบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เขาถูกคู่แข่งสกัดให้ล้ม ผู้ตัดสินก็ควรจะให้จุดโทษ มันไม่ใช่การพุ่งล้มแน่นอน เพราะอย่างน้อยก็มีการสัมผัสตัวจากคู่แข่ง”

นอกจากนี้ “ฟาน กัล” ยังเบรคกระแสเรื่องคว้า ดิ มาเรีย ไปในตัวหลังมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” ใกล้ได้ตัวแข้งร่างบางชาว อาร์เจนติน่า มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติเกาะอังกฤษ (ประมาณ 63.9 ล้านปอนด์) ว่า “ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่ผมชอบนะ แต่ผมเองก็ยังชอบ (ลิโอเนล) เมสซี่ และ (อาร์ตูโร่) วิดาล ด้วยเหมือนกัน แต่เราไม่สามารถดึงนักเตะทุกคนที่ต้องการให้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้”


ขอขอบคุณข่าวจาก