new

จากกรณีหญิงสาววัย 19 ปี พลัดตกระเบียงชั้น 7 อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านเทพารักษ์ เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นเหตุที่หญิงสาวเกิดอาการตื่นตกใจ เมื่อภรรยาของเจ้าของห้องได้เดินทางกลับมาอย่างไม่ได้บอกกล่าว จึงตัดสินใจปีนออกไปนอกระเบียงเพื่อหลบซ่อน แต่เกิดพลัดตกลงมาเสียชีวิต ล่าสุดทางญาติยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นางสาวอิงค์ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี หญิงสาวที่พลัดตกลงมาจากอพาร์ทเมนท์ ชั้น 7 หลังจากที่แอบคบหาในทางชู้สาวกับ นายอนุลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่อาศัยช่วงเวลาที่ภรรยากลับภูมิลำเนาไปคลอดลูกลักลอบมีกิ๊กสาว จนกลายเป็นเหตุสลดดังกล่าว เมื่อภรรยาเดินทางกลับมาที่ห้องโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า

จากการสอบสวนเพิ่มเติมกับภรรยาของนายอนุลักษณ์ ได้เปิดเผยว่า ช่วงที่ตั้งครรภ์อยู่ ก็พอจะทราบและระแคะระคายว่าสามีแอบมีผู้หญิงอื่นซุกซ่อนอยู่ ซึ่งบางครั้งก็พามาอยู่ที่ห้องพักด้วย กระทั่งตนกลับบ้านไปคลอดลูกคนที่ 2 เมื่ออาการฟื้นตัวขึ้นแล้ว เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ตนจึงได้แอบเดินทางกลับมา โดยไม่ได้บอกสามี และไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อน ช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้กลับไปที่ห้องพักของตัวเอง แต่พบว่าประตูห้องล็อคอยู่ จึงได้เคาะเรียกสามี ยังไม่ได้เข้าไปภายในห้อง ก็ได้ยินว่ามีคนพลัดตกตึกเสียชีวิต

ในเวลาต่อมา พ่อเลี้ยงและแม่ของหญิงสาวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ยังติดใจเกี่ยวกับการเสียชีวิตของลูกสาว ตนคิดว่าลูกสาวไม่น่าจะกระโดดลงมาเองหรือยังไม่มั่นใจว่าเป็นอุบัติเหตุ เป็นไปได้ว่าอาจจะถูกผลักตกลงมา วอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของลูกอย่างตรงไปตรงมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้ พร้อมพิสูจน์ว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายก่อนที่จะพลัดตกตึกลงมาเสียชีวิตหรือไม่ ขณะที่ นายอนุลักษณ์ ยังคงยืนยันคำให้การเดิมว่าเป็นอุบัติเหตุ นางสาวอิงค์ เกิดตื่นตกใจและปีนระเบียงออกไปหลบซ่อนตัว โดยหลังจากนี้จะขอบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตและดำเนินการหย่าร้าง ตามที่ภรรยาได้ยื่นคำขาดหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก