new

เพื่อความแข็งแกร่ง ! “ปีศาจแดง” เดินหน้าเสริมเต็มสูบก่อนตลาดปิด ล่าสุดสื่อลือสนั่นแมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลแพ็คคู่ รวบ บลินด์ และเด ยองก์ เข้าทีมอีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ฟอร์มตกแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่าทัพ “ปีศาจแดง” ใกล้จะปิดดีลคว้าตัว ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย และไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ สองดาวเตะจากทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว

รายงานจาก “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุว่า “ปีศาจแดง” ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับแบ็กซ้ายชาวดัตช์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ ได้แล้ว โดยทางสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจด้วยว่าจะสามารถปิดดีลนำบลินด์มาร่วมทีมได้ภายในเร็ววันนี้

ขณะที่รายของ เด ยองก์ ทาง “เดลี่ มิร์เรอร์” สำนักข่าวแดน “ผู้ดี” ระบุว่า มีสัญญาย้ายออกจาก มิลาน ได้ด้วยค่าตัวที่ไม่สูงมากนัก และเชื่อว่า “เร้ด เดวิลส์” จะยื่นข้อเสนอให้กับ “ปีศาจแดง-ดำ” เพื่อปิดดีลคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้มาเสริมทัพ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกนัดแรกซีซั่นใหม่ ก็ได้เดินหน้าคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่า มาแล้ว 1 ราย โดยยังมีข่าวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ด จาก เรอัล มาดริด ที่ลือกันว่าใกล้จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 1 ราย


ขอขอบคุณข่าวจาก