new

ระยะหลังเห็นในอินสตาแกรมของ ต๊ะ วริษฐ์ โพสต์ข้อความเศร้าๆ เหมือนกับว่ามีปัญหาเรื่องความรัก ล่าสุด ในงาน NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK เจ้าตัวออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้ห่างกับแฟนสาวนอกวงการ “แอน วริษฐา” หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี

“ตอนนี้ก็ห่างๆกันสักพักแล้วครับ ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน ผมเองก็ไม่ได้มี เค้าเองก็ไม่ได้มี อาจเป็นเพราะผมเองก็ถ่ายละคร เขาเองก็ทำงาน ตั้งแต่พ่อเค้าเสียเค้าก็ก็กลับบ้านที่ภูเก็ต พอเราหยุดเค้าไม่อยู่ต่างคนต่างเฉยชากันไป เหมือนไม่ค่อยมีเวลา เหมือนหมดรักกัน”

แพ้เวลาหรือระยะทางหรือเปล่า
“ในความรู้สึกผมนะมันคงอิ่มตัว ที่ผ่านมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เหมือนมันจืดจาง ผมไม่ได้หมดรักเค้า เค้าก็ไม่ได้หมดรักผม

เรือนหอจะทำยังไง
“เราวางแพลนกันไว้เยอะ เรือนหอก็คิดว่าจะขาย ผมคิดคนเดียวนะ ถ้าไม่รอดจริงๆก็ต้องขายแล้วกัน”

ยังใช้คำว่าแฟนอยู่ไหม
“ตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้เลิกกัน คือผมก็ไม่รู้จะบอกยังไง ผมเองก็ทำงานทุกวัน เราก็ไม่ได้คุยกัน ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ผมก็ตั้งใจทำอะไรหลายอย่าง เรื่องบ้านเรื่องแต่งงาน หลายคนก็เห็นว่าผมไม่เคยจริงจังกับใครเท่านี้ เขาเองก็เหมือนอยากลองห่างกันสักพัก เพื่อจะดูว่ายังต้องการกันอยู่ไหม ผมเวลาอยู่คนเดียวก็คิดถึง”

งานแต่งงานจะทำยังไงต่อ
“แพลนงานแต่งคงต้องพักไว้ก่อน ไว้รอดูว่าถ้าเวลามันห่างกันแล้วคิดถึงกันทุกอย่างคงเหมือนเดิม ตอนนี้ผมยังตอบไม่ได้ เรื่องกลับมาใช้คำว่าแฟนอีกคงต้องรอดูอนาคต คบกันมา 5 ปี ผมเองก็เสียใจคงต้องรอดูต่อไป ยังไม่ได้เลิก 100 เปอร์เซนต์”

จะปล่อยให้เป็นแบบนี้อีกนานไหม
“ผมก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้ มันไม่ได้ทะเลาะกัน ด่ากัน มันเหมือนมันหมดอ่ะ ผมสับสนนะเราทำอะไรลงไป 5 ปี ผมพยายามไปคุยกับเค้าแต่มันไม่มีผลอะไรกลับมา เค้าใจแข็งด้วย ถ้ามันไม่ดีขึ้นก็คงต้องพังทุกอย่าง ก็ยังไม่อยากสรุปว่าจะเลิกหรือดีกัน เสียใจนะ มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่อิ่มตัว เราไม่เคยทะเลาะกันเลยซักครั้ง”

มีอะไรอยากบอกเค้าไหม
“อยากให้ใช้เวลา ถ้าแอนพร้อมที่จะคุย พร้อมที่จะปรับตัวกันได้ก็กลับมาคุยกันเหมือนเดิม คือตอนนี้ผมก็ยังห่วงเค้า คิดว่าเค้าก็ยังห่วงผม อยากให้เวลาเป๋นเครื่องพิสูจน์จริงๆ ถ้าเราผ่านตรงนี้ไปได้เราก็จะแข็งแรงขึ้น ถ้าผ่านไม่ได้ก้แล้วแต่เวรแต่กรรม แต่ผมก็ยังรักครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก