ทับทิม

ทับทิม

จากกรณีที่มีสาวปริศนาคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแฉ ทับทิม มัลลิกา หรือ ทับทิม VRZO ว่า แอบมีสัมพันธ์ลับ กับนักร้องหนุ่มซึ่งเป็นแฟนเก่าของเธอ โดยโพสต์ภาพคู่ของทับทิมกับนักร้องหนุ่มคนนั้น และอ้างว่าเสื้อกันหนาวที่ทับทิมใส่ในภาพ เป็นเสื้อของฝ่ายชาย เป็นเหตุให้ ทับทิม ถูกกระแสโจมตีอย่างหนักในโซเชียล

ล่าสุด ที่เว็บไซต์ยูทูบ VRZOchannel ได้มีการเผยแพร่คลิป “เจ้าของfbกุข่าวฉาว รับสารภาพผิดแล้ว” โดยมี “เมจิ” หญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ทับทิม และทนายความ ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก เผยว่า สิ่งที่โพสต์เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้มีเจตนาจะโจมตีหรือทำให้ ทับทิม และรายการ VRZO เสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนในแชทที่เธอได้คุย ทราบว่าคือกลุ่มคนไม่ประสงค์ดีปลอมตัวมา ไม่ได้เคยคุยกับทับทิมส่วนตัว ที่เธอมาชี้แจงครั้งนี้ ได้ติดต่อทนายมาด้วยความสมัครใจ

ด้านสาว ทับทิม มัลลิกา ก็ได้นำหลักฐานมาชี้แจงว่า จากภาพดังกล่าว เป็นภาพตอนที่เธอไปร่วมงานแนะแนวที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเสื้อตัวนั้น เป็นของนักร้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มาด้วยกัน เธอยืมมาใส่ ไม่ได้ไปทำเรื่องที่เสื่อมเสียตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมนำภาพที่ทางมหาวิทยาลัยส่งมาให้เป็นหลักฐานมาโชว์ภายในคลิปด้วย

ทั้งนี้ เมจิ สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ก็ได้ยกมือไหว้แล้วกล่าวขอโทษ ทับทิม ระบุว่าข้อมูลที่เผยแพร่กันนั้น เธอโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วมีการแชร์นำไปลงข่าว ตอนที่ทำไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต ซึ่งเธอก็ได้ลบโพสต์นั้นออกไปแล้ว เพราะไม่อยากทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียงมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ทับทิม ได้เผยว่า เหตุการณ์นี้มีผลกระทบกับเธอหลายอย่าง อยากจะขอความเห็นใจและความเป็นธรรมด้วย เธอแสดงความบริสุทธิ์ใจไปเต็มที่แล้ว ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ ส่วนใครที่โพสต์หรือแชร์ข่าวเสียหายของทับทิมซึ่งไม่เป็นความจริงก็จะต้องดำเนินการเป็นกรณีไป


ขอขอบคุณข่าวจาก