ต่าย ณัฐพล

ต่าย ณัฐพล

อยู่ครองตัวเป็นโสดมานาหลายปี ไม่ยอมเปิดใจให้สาวๆ เข้ามาดูแลหัวใจเสียที สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ต่าย ณัฐพล” งานนี้เจ้าตัวเลยถูกกระแสข่าวเม้าท์มาตลอดว่า เป็นกลุ่มเพศรักไม้ป่าเดียวกันหรือเปล่า เพราะล่าสุดได้มีตาดีเห็นหนุ่มต่าย เทียวเข้าเทียวออกผับบาร์เกย์อยู่บ่อยๆ

พอมีโอกาสได้เจอ ต่าย ณัฐพล จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธหัวชนฝาทันทีว่าเรื่องเข้าบาร์เกย์ไม่เป็นเรื่องจริง ทั้งยังแจงว่าที่ดูผอมลงช่วงนี้นั้น อาจจะเพราะอายุเยอะแล้วป่วยบ่อย ไม่ได้จะเร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายเซ็กซี่อย่างที่หลายคนอยากเห็น

วันวาเลนไทน์ปีนี้ แพลนว่าจะไปไหนหรือยัง?
“ไปดูโลเคชั่นจัดงานอีเว้นท์ครับ (หัวเราะ) นัดไว้เรียบร้อยแล้ว ไปกับผู้จัดการครับ”

เหงาไหม?
“ไม่เหงา วันนี้มีงานที่พวกน้องๆ ที่ไม่มีแฟนนัดไปเจอกัน พนักงานเก่าด้วย ใครโสดๆ ก็มาแล้วกัน”

คาดหวังอยากได้ดอกไม้ หรือของขวัญอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?
“พวงมาลัยอ่ะพอได้ (หัวเราะ) แต่ดอกไม้ กุหลาบอะไรแบบนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

มีคนเห็นเราไปเที่ยวแถวบาร์เกย์บ่อยๆ?
“ไม่มี ไม่มี ไม่มี นี่ข่าวมั่วมาก ไม่มีๆ”

งงไหม ที่มีข่าวนี้ขึ้นมา?
“ไม่งงครับ เพราะว่าข่าวมาจากแถวนี้ (หัวเราะ) ไม่มีๆครับ ไม่ต้องเต้า คุยเรื่องงานดีกว่า”

สุขภาพปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ตอนนี้ก็พยายามดูแลสุขภาพมากขึ้นครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมถ่ายละคร 2 เรื่อง และทำงานออฟฟิคด้วย เลยทำให้ปีที่แล้วป่วย มีเชื้อแบคทีเรียอยู่ในเลือดเยอะ เพราะนอนพักไม่เต็มที่ ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นครับ เพราะล่าสุดที่โพสต์ว่าโรงพยาบาลก็ไม่กล้าเข้าโรงพยาบาลเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามทำให้แข็งแรง รักษาตัวเองให้ดีมากครับ ก็กลัวการเข้าโรงพยาบาลไปเลย ช่วงนี้ถ้าเริ่มรู้ตัวว่ามีไข้ ก็จะลางานเลย และพยายามไปฉีดยา พยายามไม่ป่วยด้วย”

เราดูผอมลง เป็นเพราะป่วยด้วยหรือเปล่า?
“จริงๆ มันมีประเด็นตั้งแต่รูปตอนที่ถ่ายคู่ชมพู่อ่ะ คนจะบอกว่าผอมมาก แต่ถ้าไปดูอีกรูปหนึ่งในไอจีผม ก็เป็นปกติครับ เป็นเพราะมุม ถามว่าน้ำหนักลดไหม ก็ลดลงนิดหน่อย โล สองโล นอกนั้นก็ปกติ อาจเป็นเพราะว่าเราอายุมากขึ้นมั้ง”

มีกระทู้บอกว่าอยากเห็นเราถ่ายแบบเซ็กซี่?
“ตอนนี้ก็พยายามบิ้วอยู่ครับ เรายังไม่ได้บอดี้ดีขนาดนั้น ดูแต่ล่ะคนคือแบบ ถ้าผมถ่ายแล้วมีซีจีให้ผมก็ยินดีรับครับ จริงๆ สมัยวัยรุ่นเคยคิดนะ เคยมีติดต่อมา แต่เป็นพวกกางเกงเล่นเซิร์ฟผมโอเค แต่ถ้าเป็นแค่กางเกงในเป้าตุง ก็ต้องคิดดูก่อนครับ เพราะกลัวเวลาไปทำงานออฟฟิค น้องๆ มองหน้า แล้วเดินไปเราเห็นเขาเปิดเว็ปดูรูปเราใส่กางเกงว่ายน้ำ ก็คงดูไม่ใช่ ไม่ได้กลับเสียภาพลักษณ์ แต่กลัวไม่น่าเชื่อถือ คงไม่ถ่ายหรอกครับ เดี๋ยวค่อยไปซุ่มดูตอนที่ผมเล่นเซิร์ฟแล้วกันเนอะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก