news

 

ดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือที่ว่า “ตั้ม สุธน” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์ 10″ เลิกกับภรรยา “ตุ๊กตุ่น รจเลข” เพราะซุกกิ๊กเป็นพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่จะเป็นจริงซะแล้ว หลังจากสาวตุ๊กตุ่น โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ระบุว่า

“คนอื่นทิ้งเราไป อาจมองว่าเราไร้ค่า แต่แม่เราบอกเสมอว่าเรามีค่ามากที่สุดในชีวิตแม่” และ “เพราะคำว่า แม่ ยิ่งใหญ่ เสมอ…#chertar #martrin #แม่รักลูกที่สุด #เราอยู่กันได้นะ^^

และโพสต์ภาพลูกชาย “น้องมาติน” พร้อมข้อความว่า “สัญญากันนะ ว่าจะเป็นเด็กดี เราจะไม่ทิ้งกัน #ทำไมกว่าจะผ่านแต่ละ ชม. มันยากจัง #แม่จะเข้มแข็งเพื่อลูก #แม่ขอโทษนะ #martrin”

และตอกย้ำข่าวลือ เมื่อดาราสาวมากฝีมือ “พิมพ์ พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” เพื่อนสนิทของตุ๊กตุ่น รจเลข ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้กำลังใจเพื่อนว่า “รู้ว่าเพื่อนเจ็บปวดเเค่ไหน ขอให้ผ่านไปให้ได้และยืนอย่างเข้มแข็งต่อไป ใครทำเลวอะไรไว้ย่อมรับกรรมสนองในไม่ช้า!”

ทั้งนี้ ตั้ม สุธน บู่สามสาย ได้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 10 โดยในระหว่างการประกวด มีข่าวว่าเจ้าตัวมีลูกและภรรยาแล้ว ซึ่งหนุ่มตั้มก็อออกมายอมรับ ต่อมาในวันที่ 29 ก.ย. 2558 ทั้งคู่ก็จัดพิธีมงคลสมรส ณ อาคารมูลนิธิ ห้องพิธีสงฆ์1 โรงพยาบาลสงฆ์ โดยมีลูกสาว “น้องเฌอตาร์” เป็นสักขีพยานความรัก และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ “น้องมาติน” ลูกคนที่ 2 อยู่


ขอขอบคุณข่าวจาก