news

อึ้งกิมกี่!!! ฉี่เหยี่ยวไม่ออกอีกแล้วละคะ เพราะล่าสุดก็มีแหล่งข่าววงในรายงานสายฟ้าฟาดอีกแล้วว่า คู่เลิฟซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจ “แอมป์ พิธาน” ได้ร้างลาสายฟ้าแล่บ (อีกแล้ว) ทันทีที่ได้ยินหูก็ผึ่ง ใจก็สั่นระรัวพร้อมคำถามที่ว่า จริงหรอ???? เพราะเมื่อวานก่อนพี่แอมป์เพิ่งไปยินดีกับพี่อั้มเปิดตัวครีมกันแดด ส่วนพี่อั้มก็ยอมแหกกฎพรีเซนเตอร์มิสทีนขอไปเชียร์แอมป์วันเปิดตัวช้อปเกาหลีอยู่เลย ที่สำคัญวันเกิดแอมป์ พี่อั้มยังควงไปฉลองเมืองนอกทั้งที่ฝ่ายชายป่วยอยู่เลย …

เอาล่ะๆ แหล่งข่าวเล่าว่า คราวนี้เลิกชัวร์คะ ซึ่งเหตุผลก็คือ เค้าว่าพี่อั้มอาจจะติดจากละคร ‘พราว’ หรือเปล่าไม่ทราบ คือเหวี่ยงตลอด ไม่พอใจก็ระเบิดอารมณ์ใส่ตู้ม ตูมจนแอมป์รับไม่ได้ ครั้ง2ครั้งพอทน นี่หลายครั้งเข้าฝ่ายชายเลยบ๊าย บาย เพราะทนไม่ไหว

ที่สำคัญเค้าก็เม้าท์อีกว่า แอมป์กลับไปหาแฟนเก่าอีก งานนี้เรียกว่า พี่อั้ม อาจจะชีช้ำกะหล่ำปลีก็ได้ แต่แหม!! สาธุเพี้ยงขอให้ที่ได้ยินมาไม่เป็นเรื่องจริงด้วยนะคะ ..เพราะเค้าว่ากันว่า ถ้าไม่เชื่อว่า พี่อั้มเลิกกับแอมป์จริงลองดูวันเกิดพี่อั้มซิ อาจจะไม่มีเงาของแอมป์มาดูข้างๆ ก็ได้ ..ใจเย็นๆ นะคะเผือกทั้งหลาย นี่อาจจะเป็นเรื่องเล่าเขย่าขวัญกันก็ได้ ..แค่โบราณว่า ไม่มีมูลหมาไม่อึ เท่านั้นเองคร่า สุดท้ายเป็นกำลังใจให้ พี่อั้ม นะคะ


ขอขอบคุณข่าวจาก