news
แบบนี้ก็มีด้วย! วงการฟุตบอลอิสราเอลเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อแข้งดังถูกไล่ออก หลังจากถีบแฟนบอลรายหนึ่งเพื่อป้องกันตัว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลอิสราเอลลีก เป็นดาร์บี้แมตช์เมือง เทล อาวีฟ ระหว่างยักษ์ใหญ่ของประเทศ “ฮาโปเอล เทล อาวีฟ” เปิดบ้านรับมือ “มัคคาบี้ เทล อาวีฟ” โดยเกมการแข่งขันต้องถูกยกเลิกขณะที่ทั้งคู่เสมอกันอยู่ 1-1 ในนาทีที่ 32

เมื่อมีแฟนบอลชายฝั่งเจ้าถิ่นไม่ใส่เสื้อคนนึง วิ่งลงไปในสนาม และพยายามคุกคาม “เอราน ซาฮาวี่” สตาร์ดังฝั่งทีมเยือน ซึ่งแข้งทีมชาติอิสราเอลนี้เคยเป็นเด็กปั้นของ ฮาโปเอล มาก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ปาแลร์โม่ ทีมในอิตาลี ก่อนล่าสุดจะเข้ามาร่วมทีมอริตลอดกาลอย่าง มัคคาบี้ นั่นเอง

ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามทำร้าย ซาฮาวี่ ด้วยการใช้มือ แต่ถูกนักเตะปัดป้องได้ ก่อนจะพุ่งเข้ามาอีกครั้ง แต่คราวนี้ ซาฮาวี่ รู้ทัน ยกเท้าถีบสกัดไว้ ก่อนที่สุดท้ายการ์ดสนามและนักเตะเจ้าถิ่นจะกรูมาห้ามและแยกตัวทั้งคู่ออกจากกัน

แต่กลับเป็น ซาฮาวี่ ที่ต้องช็อกอีกรอบ เมื่อผู้ตัดสินกลับแจกใบแดงไล่เจ้าตัวออกจากสนามซะงั้น ท่ามกลางการประท้วงของบรรดาแข้งทีมเยือน แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่เกมจะดำเนินต่อไปอีกสักพัก ก็เกิดชุลมุนกันอีกช่วงก่อนหมดครึ่งแรก เมื่อแฟนบอลของทั้งสองทีมวิ่งลงมาในสนามและวิวาทกัน จนผู้ตัดสินต้องตัดสินใจเป่ายกเลิกเกมนั่นเอง


ขอขอบคุณข่าวจาก