จากกรณี กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กทวงเงิน เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ที่เจ้าตัวบอกว่า ยืมเงินไปมากถึง 60 ล้านบาทนั้น ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาโพสต์ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมแนบสลิปโอนเงินให้สังคมได้เห็นเป็นหลักฐาน และรับปากว่าจะทยอยคืนให้ทั้งหมดภายในปีนี้ พร้อมดอกเบี้ย

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับ เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ก็ยอมรับว่าได้ยืมเงิน กานต์ วิภากร มาจริงๆ เป็นเงินจำนวนมากถึง 100 ล้านบาท โดยยืมมาประมาณ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 20-30 ล้านบาท โดยครั้งแรกจำนวน 2 ล้านบาท ในช่วงที่กำลังจะขึ้นชกสังเวียนมวยกับ “อิคคิวซัง”

หลังจากนั้นก็จะเป็นการนำเงินไปเล่นการพนันที่ต่างประเทศ ซึ่งมีการนำโฉนดที่ดิน มูลค่า 5-10 ล้านบาท วางจำนองไว้ ในตอนนี้ตนก็ทยอยจ่ายคืน พร้อมดอกเบี้ยทุกวัน ปัจจุบันเหลืออีกราวๆ 60 ล้านบาท และยังทยอยจ่ายอย่างต่อเนื่อง โดยยืนยันว่าจะใช้คืนให้หมดภายในปีนี้

news
ส่วนสาเหตุที่ กานต์ วิภากร ยินยอมให้ยืมเงินนั้น น่าจะเป็นเพราะตนจ่ายเงินคืนตรงเวลา อีกฝ่ายก็ได้ดอกเบี้ยจากตนด้วย แต่ยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ร่วมเล่นการพนันด้วยใดๆ

ขณะเดียวกัน “เสี่ยโป้” ไม่ขอตอบเรื่องปมชู้สาวกับ “กานต์” ระบุเพียงว่า ขอรับผิดเพียงผู้เดียว ส่วนแฟนของตนทราบตอนแรกว่าตนยืมเงินมาจาก “กานต์” 2 ล้านบาท เท่านั้น และมาทราบเมื่อไม่นานมานี้ว่ายืมมาทั้งหมด 100 ล้านบาท โดยยอมรับว่า หลังจากที่ออกมาเป็นข่าวก็เกิดกระทบกระทั่งกับแฟนสาวเช่นกัน

ขณะที่ประเด็นที่ “กานต์” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทวงเงิน ก็น่าจะอยากให้ตนเป็นข่าวและออกมาพูดกับสื่อ เพื่อยอมรับว่าได้ยืมเงินจริงไปจริง แต่สาเหตุที่แท้จริงนั้นคงต้องไปถามจากฝ่าย “กานต์” ว่าเพราะอะไร


ขอขอบคุณข่าวจาก