news

“แกรนด์ เดอะสตาร์” รับตกใจโดนแฟนคลับ คิม แจจุง โจมตี หลังโพสต์รูปคู่ ระวังตัวมากขึ้น ถือเป็นบทเรียน ขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ ปัดผู้ใหญ่เรียกติง

กลายเป็นโดนกระแสแฟนคลับโจมตี หลังจากที่สาว “แกรนด์ พรรณวรท” ที่ลงรูปคู่กับหนุ่ม “คิมแจจุง” แห่ง JYJ ที่บ้านหนุ่มก้องนั่น เลยโดนคอมเม้นท์กระหน่ำแบบไม่ยั้ง แถมโดนติดแฮชแท็กว่าเป็น #เซเลปขี้อวด อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแกรนด์ที่มาร่วมงาน Fashion Field Trip ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก โดยสาวแกรนด์ยอมรับว่า…

“คือต้องบอกแท็กเซเลปขี้อวด มันอาจจะไม่ได้หมายถึงแกรนด์โดยตรงนะคะ จริงๆ แล้วมันก็มีหลายคนที่เหมือนว่าแฟนคลับแจจุงจะไม่พอใจการกระทำหรืออะไรอย่างนี้ แต่สำหรับตัวแกรนด์โดนน้อยมากเมื่อเทียบแล้ว คือแกรนด์จะโดนแย๊บเล็กๆ ไม่พอใจหน่อยๆ ในไอจีประมาณสองสามวันแค่นั้นเอง ถามว่าเตรียมทำใจไว้ก่อนมั้ยว่าจะต้องโดนกระแส เราไม่คิดเลย เพราะว่าคือก่อนหน้านี้ด้วยการทำงานของเรา ด้วยอะไรต่างๆ เราได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปินและครั้งที่ผ่านๆ มาเราก็ได้ถ่ายรูปกับศิลปินเกาหลี ก็ไม่ได้เป็นกระแสอะไร แต่พอเป็นแจจุง ด้วยความที่แฟนคลับเค้าเยอะ เราเข้าใจแฟนคลับนะคะ ก็อย่างว่าแหละค่ะ คงรักมากหวงมาก หวงกลัวว่าภาพลักษณ์ของแจจุงจะเสีย แต่เราก็คิดว่ามันไม่น่าจะเสียหายอะไร”

“จริงๆ แฟนคลับของเค้าส่วนใหญ่เข้าใจค่ะ ตอนที่กระแสออกมายอมรับว่าตกใจค่ะ คือเราก็ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ แต่ก็ช่วงสองสามวันแรกก็จะโดนเข้ามาว่าในไอจีเล็กๆ น้อยๆ สี่ห้าร้อยคอมเม้นท์ค่ะ แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร ซึ่ง แกรนด์ โดนแฟนคลับส่วนน้อยของแจจุง เพราะว่าเค้ามีแฟนคลับทั่วประเทศเลย แกรนด์ได้ตามอ่านทั้งในทวิตเตอร์ ไอจี แฟนคลับส่วนใหญ่เค้าเข้าใจค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับแจจุงด้วย ที่เข้าใจว่าก็เป็นแค่การถ่ายรูปคู่ธรรมดา”

“พี่ณัฏฐ์ ก็มีให้กำลังใจ เพราะว่าก่อนที่จะลงรูปเราก็คุยกันขำ ๆ แต่พอลงไปก็มีกระแส อาจจะทำให้พี่ณัฏฐ์ไม่พอใจ แต่แกรนด์ก็เข้าใจทั้งคู่นะ ก็ให้กำลังใจไปทั้งสองฝ่าย กับพี่ก้องเองก็ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกรณี ซึงรี หรือใครที่มาบ้านพี่ก้องก็ไม่เคยเกิดเป็นกระแสอย่างนี้ พี่ก้องเค้าก็ตกใจเหมือนกัน เราก็อัปเดตกับพี่ก้องในไลน์ตลอด เค้าก็ขำๆ ตลกไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ว่าหลังจากนี้เราก็ต้องคิดเยอะๆ ก่อนจะลงรูปแล้วค่ะ ต่อไปนี้เราก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น ตัวแกรนด์เองก็ระมัดระวังอยู่แล้วประมาณนึงของเราแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนให้เราอีกอย่างนึงแล้วกันค่ะ ก็ไม่ได้กระทบอะไรกับแกรนด์มากเลยค่ะ เพราะว่าไม่ได้โดนว่าอะไรหนักหนา จริงๆ เราก็ต้องขอขอบคุณที่แฟนคลับส่วนใหญ่เข้าใจ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ มองเป็นเรื่องปกติเหมือนเราเป็นคนธรรมดาทั่วไปที่ไปขอถ่ายรูปกับศิลปิน ก็มองเป็นเรื่องขำๆ ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก