news

ชาวเน็ตจวก! “เจสสิก้า”(Jessica) เผยความเป็นไปได้ ทำวงดูโอ้คู่น้องสาว “คริสตัล”(Krystal)

เมื่อไม่นานมานี้ เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง SNSD ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในการไปทำงานดูโอ้คู่กับน้องสาวของตัวเองอย่าง คริสตัล จากวง f(x) ในงานแถลงข่าว แต่อย่างไรก็ตาม ถ้อยแถลงดังกล่าว กลับทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในหมู่ชาวเน็ตเกาหลี

เมื่อถูกถามถึงว่า เธอนั้นจะไปทำงานร่วมกับคริสตัลในฐานะวงดูโอ้เกิร์ลกรุ๊ปหรือไม่ เธอได้กล่าวตอบว่า “มันก็มีความเป็นไปได้ในอนาคต แต่ตอนนี้ฉันเองก็ยังไม่รู้ ฉันวางแผนที่จะให้อะไรๆมันเดินหน้าไปอย่างช้าๆเหมือนกับที่ฉันทำกับงานดีไซน์ ถ้าเกิดว่ามันมีโอกาสเข้ามา มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำนะ”

ขณะที่แฟนๆเป็นจำนวนมากนั้นต่างก็พูดคุยกันอย่างหนักเกี่ยวกับประเด็นความเป็นไปได้ในครั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วนมองไปว่าการออกมาพูดเช่นนี้ อาจจะเป็นการดึงกระแสความสำเร็จของน้องสาวเธอให้ตกต่ำลงก็เป็นได้

ในอีกทางหนึ่ง หลายต่อหลายคนก็กำลังกังวลไปว่า การกล่าวของเธอนั้นน่าจะไปเกี่ยวข้องอะไรกับสัญญาของคริสตัลที่กำลังจะหมดในปีหน้านี้หรือเปล่า ซึ่งทั้งสองเองนั้นต่างก็กำลังมีสัญญาอยู่กับทาง SM Entertainment ทั้งคู่

ชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาลงความเห็นเอาไว้ว่า “น้องสาวเธอกำลังไปได้สวย ปล่อยให้เธออยู่คนเดียวไปเหอะ” , “ทำไมถึงมาทำอะไรแบบนี้กับคริสตัลฮะ 5555 เธออยากให้น้องเธอเป็นเป้าหมายของชาวเน็ตเพราะเธอหรอ” และ “โอ้ สัญญาคริสตัลจะหมดในปีหน้า มีข่าวลือเกี่ยวกับที่เธอจะไปร่วมงานกับเจสสิก้า และเธอก็ออกมายืนยันข่าวลือนั้น”เป็นต้น


ขอขอบคุณข่าวจาก