new

 

เชฟร้านซูชิเครียดเอามีดจี้คอตัวเองกลางสะพานลอย หลังสามีฉกบัญชีเงินฝากก่อนขี่ จยย.หนีไป ไม่มีเงินสักบาท ต้องดูลูก 2 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 30 ส.ค.63 ร.ต.ท.พงศ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงเอามีดจี้คอ พยายามจะทำร้ายตัวเอง บนสะพานลอยคนข้าม ปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 50 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงเดินทางร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พัชรีญา อายุ 30 ปี เป็นเชฟทำซูชิ อยู่ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในตลาดปากเกร็ด ชาว จ.อุตรดิตถ์ ยืนร้องไห้อยู่ในมือถือมีดปลายแหลมจ่ออยู่ที่ลำคอ และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีด และสอบถามปัญหา

โดย น.ส.พัชรีญา บอกเจ้าหน้าที่ว่าเครียดมากจากปัญหาชีวิต หลังสามีเอาบัญชีเงินฝากที่เก็บไว้และจักรยานยนต์ไปพร้อมกับเขียนจดหมายทิ้งไว้ว่าเครียดกับปัญหาเรื่องาน ทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวซื้อข้าวปลาอาหารให้ลูกทั้ง 2 คนกินซึ่งปัจจุบันปล่อยให้อยู่กับลูกๆ อีก 2 คน ตามลำพัง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้วางมีดนานประมาณ 15 นาที น.ส.พัชรีญา จึงยอมวางมีดลงจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล พร้อมกับพูดคุยจนกระทั่งอาการเครียดลดลง จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด

ขณะเดียวกันนายจ้างเจ้าของร้านซูชิเดินทางมาที่โรงพัก หลังทราบเหตุมาช่วยเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นลง พร้อมรับปากว่าจะช่วยเหลือติดตามหาสามี ขณะเดียวกัน นายสุรพงษ์ รวมกลาง อายุ 28 ปี เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง เต็นท์เสี่ยทอม เมืองคง หลังจากพบเ


ขอขอบคุณข่าวจาก