news

เห็นทีว่า SM Ent. คงอารมณ์เสียไม่น้อยทีเดียวหลังมีข่าวว่าตอนนี้ “เจสสิกา” อดีตสมาชิกวง SNSD และ “คริส” อดีตสมาชิกวง EXO ต่างตามอินสตาแกรมกันและกันรวมถึง Weibo ของจีน แถมฝ่ายชายยังใส่แว่นแบรนด์ของ “เจสสิกา” ด้วย

เพิ่งจะเปิดตัวอินสตาแกรมของตนเองได้เพียง 3 วัน เจสสิกา อดีตสมาชิกวง SNSD ก็เรียกความสนใจจากชาวเน็ตเสียแล้ว เพราะนอกจากเธอจะตามอินสตาแกรมของ ไทเลอร์ ควอน ที่ลือกันว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เธอยังตามอินสตาแกรมของ คริส หรือ อู๋อี้ฝาน อดีตสมาชิกวง EXO พร้อมกับเป็นเพื่อนกันในสังคมออนไลน์ของจีนอย่าง Weibo

ซึ่งนับว่าการเป็นเพื่อนกันในโลกออนไลน์ครั้งนี้ของเจสสิกา และ คริส ได้กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากของชาวเน็ต เพราะเมื่อไม่นานนี้ เจสสิกา ก็เพิ่งมีข่าวว่าฉีกสัญญาขออกจากค่าย SM Ent. แล้ว ทางด้าน คริส ก็ยังคงหาข้อตกลงกับต้นสังกัดเก่าไม่ได้จนต้องนัดไกล่เกลี่ยเป็นครั้งที่สี่

ส่วนตอนนี้ ทั้งเจสสิกา และ คริส ต่างก็กำลังโปรโมทผลงานของตนเองในเมืองจีน โดยคริสมีทั้งผลงานละคร, ภาพยนตร์ และ รายการโทรทัศน์ ขณะที่เจสสิกา ก็เปิดตัวแบรนด์แฟชันอย่าง BLANC & ECLARE ในตลาดจีนรวมถึงยังรับงานโฆษณาและงานต่างๆในแดนมังกรด้วย

แม้ว่าทั้งคู่จะมีปัญหากับต้นสังกัดเก่า และยังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว แต่ดูเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างไม่แคร์ต้นสังกัดเก่าแต่อย่างใด โดยเมื่อไม่นานนี้ คริส ก็เพิ่งถูกถ่ายภาพขณะที่เขาสวมแว่นตา BLANC ของเจสสิกา และทั้งคู่ยังนั่งข้างกันในงานประกาศผลรางวัล Sohu Fashion Awards ด้วย

 


ขอขอบคุณข่าวจาก