news

เรียกได้ว่าในช่วงนี้ ข่าวอัปเดตของ iPhone SE 2 ว่าที่ไอโฟนจอเล็กรุ่นสานต่อ มีรายงานแบบวันเว้นวันเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการเปิดเผยภาพกระจกกันรอยสำหรับ iPhone SE 2 จากผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมชื่อดังอย่าง Olixar เผยออกมา ล่าสุด มีรายงานว่า iPhone SE 2 จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับมือถือเรือธงทั้ง 3 รุ่น ซึ่งได้แก่ iPhone X รุ่นที่สอง, iPhone X Plus และ iPhone จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว

โดยก่อนหน้านั้น เคยมีข่าวลือว่า iPhone SE 2 จะเปิดตัวในงาน WWDC 2018 เดือนมิถุนายนนี้ แต่ข่าวอัปเดตล่าสุดที่แหล่งข่าวเผยว่า ได้รับข้อมูลดังกล่าวมาจากผู้ผลิตชิ้นส่วน iPhone ที่ระบุว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มกระบวนการผลิต iPhone SE 2 เลย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า iPhone SE 2 จะยังไม่เปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับดีไซน์ของ iPhone SE 2 ที่เชื่อกันว่า จะมาพร้อมกับดีไซน์จอบากแบบ iPhone X นั้น ทางแหล่งข่าวเผยว่า ในตอนนี้ Apple ยังไม่ตัดสินใจว่า ดีไซน์ของ iPhone SE 2 จะเป็นแบบใด และยังอยู่ในช่วงทดสอบรุ่นต้นแบบหลายรุ่นอยู่ ซึ่งมีการทดสอบทั้งดีไซน์เดิมของ iPhone SE กับอีกดีไซน์ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว แต่ความน่าสนใจก็คือ รุ่นต้นแบบทั้ง 2 รุ่นนั้น รองรับ Face ID อีกด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก