new

กลายเป็นประเด็นให้ซุบซิบในโซเชียลมีเดีย..!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ลงรูปภาพถ่ายคู่กับดาราหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ที่เปลี่ยนลุคใหม่เป็นหนุ่มผมทอง แต่ประเด็นถูกเบี่ยงเบนไปเสียดื้อๆ เพราะความผิดพลาดของ สาวใบเตย ที่ดันแท็กภาพดังกล่าวไปให้ “แจม เนโกะจัมพ์” แฟนเก่าของหนุ่มอ้วน จนชาวโซเชียลเกิดคำถามขึ้นพัลวัน? “เขาเลิกกันแล้ว..แท็กไปทำไม?”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัว “อ้วน รังสิต” จึงได้เข้าไปถามถึงประเด็นนี้ หนุ่มอ้วนบอกว่า “ผมก็ยังบอกใบเตยไปอยู่ว่าแท็กไปผิดคนแล้ว ใบเตยกับแจมก็สนิทกัน เพราะเขาอยู่ค่ายเดียวกัน อาจจะแท็กให้กันเล่นๆ ส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะผมกับแจมก็ยังคุยกันเป็นพี่เป็นน้องอยู่ พอมีคนทักเรื่องนี้ผมก็เข้าไปดูแล้ว รู้ว่าเขาแกล้งเล่นกวนๆ มากกว่า ผมไม่ค่อยคิดมากกับเรื่องพวกนี้เลย มิตรภาพแบบนี้ยืนยาวกว่าครับ”

ส่วนกรณีข่าวเม้าท์ที่บอกว่า เปลี่ยนสีผมเพราะประชดใครบางคน หนุ่มอ้วน ชี้แจงมาว่า “ผมไม่ได้ประชดใคร บอกคำเดียว ทำเล่นๆ ไม่ว่าจะชมหรือด่ายังไงก็เต็มที่เลยครับ ผมแค่อยากตัดผมและทำสีผม ชมหรือด่าก็ไม่ซีเรียสครับ ทำไปไม่ได้ประชดอะไรอยู่แล้ว เรื่องหัวใจก็ยังโสด แต่ไม่เหงาครับ ช่วงนี้ผมค่อนข้างเก็บตัว ส่วนเรื่อง แจม กำลังคบหนุ่มคนใหม่ ก็โชคดีครับ อยากให้ใครที่คบเขาดูแลเขาดีๆ แจม เป็นคนดีมากครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก