news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ร้อยตำรวจเอก ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.ลำปาง พร้อม นายแพทย์กำพล เครือคำขาว แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณร้านกาแฟสดชื่อดัง ตั้งอยู่บริเวณริมถนนวชิราวุธดำเนิน ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณด้านหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปบริเวณหลังบ้าน โดยที่บริเวณสวนลำไย ที่ต้นลำไยพบศพ นางสาวศรัญญา หรือ น้องออย อายุ 33 ปี สภาพศพ ผู้ตายได้ผูกคอตายด้วยเชือกไนลอน มัดกับกิ่งลำไย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายวีระเชษฐ์ ซึ่งเป็นพ่อสามี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวธัญญา หรือ น้องออย ได้เดินออกจากบ้านมาตั้งแต่ประมาณช่วงบ่าย 4 โมงเย็น แล้วก็หายไป จนสามีกลับมาที่บ้านแต่ไม่เจอ จึงออกตามหานานกว่าครึ่งชั่วโมง จนไปพบว่าภรรยาได้ผูกคอตายอยู่บริเวณหลังสวนลำไย ใกล้กับริมคันคลองชลประทานพระบาท

นายวีระเชษฐ์ พ่อสามี ให้การกับตำรวจว่า ผู้ตายเก็บตัวเงียบคนเดียวมาได้ 2-3 วันแล้ว อาจจะเครียดเรื่องส่วนตัว หรือไม่ก็อาจจะประสบปัญหาทางด้านการเงิน โดยทราบว่า ผู้ตายนั้นนอกจากขายกาแฟสดแล้ว ยังเปิดขายของทาง Facebook และขายของทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำญาติพี่น้อง และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โดยศพผู้เสียชีวิตจะถูกนำไปเก็บไว้ที่ รพ.ลำปาง เพื่อให้แพทย์นิติเวชทำการผ่าศพพิสูจน์และชันสูตรศพอีกครั้ง และจะได้ให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ นางสาวศรัญญา หรือ น้องออย เป็นหุ้นส่วนและเป็นเจ้าของร้านขายกาแฟสดชื่อดัง โดยเป็นหญิงสาวหน้าตาดีและเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มลูกค้าร้านกาแฟสดอีกด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก