news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเดินทางโดยสารเครื่องบินยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังตกตะลึงกับคลิปเบื้องหลังการลำเลียงกระเป๋าสัมภาระผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิ ที่หลายคนไม่แปลกใจที่เหตุใดกระเป๋าเดินทางจึงเสียหาย

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bank Freesize Thailand ได้โพสต์คลิปวิดิโอความยาวประมาณนาที ระบุว่าเป็นภาพจากอาคารลำเลียงกระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสาร ซึ่งเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความไว้ว่า “#สนามบินสุวรรณภูมิ คลิปนี้ส่งมาเพื่อให้ผู้โดยสารเห็นกระเป๋าสัมภาระของตนนะครับ ไม่ต้องแปลกใจพอถึงบ้าน ทำไมของในกระเป๋าจึงเสียหาย อันนี้เป็น TG313 เครื่องออกเวลา 23.35 น. จากสนามบินสุวรรณภูมิครับ”

ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าง เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่กำลังทำงานลำเลียงกระเป๋าสัมภาระกันอย่างขวักไขว่ แต่ประเด็นเกิดขึ้นที่บันได้ มีพนักงานช่วยกันลำเลียงกระเป๋า โดยใช้วิธีปล่อยทิ้งลงไปตามขั้นบันได รวมทั้งมีการเตะกระเป๋าลงมาจากบันได เพื่อส่งต่อให้กันเป็นทอดๆ กว่าจะจับโยนขึ้นรถลำเลียงกระเป๋าต่อไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกประหลาดใจและสะเทือนใจกับการบริการดังกล่าว อีกทั้งยังมีการนำไปเปรียบเทียบกับประเด็นที่เกิดขึ้นกับไปรษณีย์ไทย พร้อมกับกล่าวตำหนิการกระทำที่มักง่ายของเจ้าหน้าที่ที่ลำเลียงกระเป๋าดังกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก