new

 

2 หนุ่มเที่ยวผับกินเหล้ายังไม่ทันหมดขวด มีเรื่องกับโต๊ะข้างๆ สุดท้ายถูกการ์ดรุมทำร้ายสลบ

(17 ธ.ค.63) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ต.จิราวัฒน์ นิลเศษกุลวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในผับซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ ใกล้ซอยบางปลา 4 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าผับดังกล่าวได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 รายมีรอยฟกช้ำตามร่างกายและศีรษะแตกนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่กับพื้นหน้าร้านรายแรกชื่อ นายศิวกร อายุ 32 ปี ส่วนอีกรายชื่อนายอภิชน อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บทั้งสองได้เดินทางมาเที่ยวที่ผับดังกล่าวตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ หลังจากที่ดื่มสุราไปได้ประมาณครึ่งขวด ได้เกิดมีปากเสียงกับโต๊ะข้างๆ และถูกการ์ดประจำผับดังกล่าวนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองที่อยู่ในอาการมึนเมาออกมาหน้าร้าน ก่อนที่ทั้งคู่จะมีเรื่องกับการ์ดประจำผับ จนถูกการ์ดประจำผับ รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามตัวผู้รุมทำร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก