news

 

เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ตีข่าวที่ทำให้หลายคนต้องประหลาดใจเมื่อเผย ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงฟอร์มฝืดของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลายเป็นพ่อคนแบบไม่ทันตั้งตัว แถมได้ลูกถึง 3 คน จาก 3 แฟนสาว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 6 สัปดาห์

ดาวเตะวัย 25 ปี ที่กำลังเจอปัญหาในชีวิตค้าแข้งอย่างหนัก หลังฟอร์มฝืดแบบสุดๆ ด้วยการทำไปเพียงประตูเดียวในรอบ 913 วัน อย่างไรก็ตามนอกสนามเจ้าตัวต้องเผชิญปัญหาใหญ่กว่าเมื่อในใบเกิดของเด็ก 2 คน มีชื่อของเจ้าตัวระบุว่าเป็นพ่อของเด็ก กับอีกหนึ่งรายที่ไม่ได้ระบุแต่ก็ยืนยันชัดเจนว่า ดาวเตะช่างปั้นหม้อ คือพ่อของเด็กแน่นอน

สเตฟาเนีย คริสโตโฟรู อดีตคู่หมั้นสาว

โดยทนายความของเจ้าตัวกำลังเจรจากับหญิงรายแรกที่อ้างว่าเจ้าตัวเป็นพ่อหลังให้กำเนิดเด็กเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา สเตฟาเนีย คริสโตโฟรู อดีตคู่หมั้นที่เลิกรากันไปเมื่อเดือนตุลาคม ก็ให้กำเนิดลูกชายชื่อ คอสต้า ที่โรงพยาบาลใน เบอร์มิ่งแฮม ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในใบเกิดก็ระบุว่าเจ้าตัวเป็นพ่อเช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอความจริงเปิดเผยอีกว่า เชลซี ลอฟเลซ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวสหรัฐฯ ชู้รักที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ของเจ้าตัวต้องแตกร้าว ก็ได้คลอดลูกสาวชื่อ อานิย่า มารี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนในใบเกิดระบุว่า ไซโด้ เบราฮิโน่ คือพ่อของเด็กชัดเจน

 

เชลซี ลอฟเลซ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์

สำหรับ ดาวเตะวัย 25 ปี เคยผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในระดับเยาวชน ก่อนที่จะเปลี่ยนใจไปเล่นให้ทีมชาติบุรุนดี ซึ่งเจ้าตัวประเดิมสนามให้ทีมไปแล้วในเกมที่บุกแพ้ กาบอง 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอล แอฟริกา เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา


ขอขอบคุณข่าวจาก