news

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เมื่อเวลา 20.42 น. วานนี้ (25 เม.ย.) บอกเล่าเรื่องราวสุดสลดใจที่เกิดขึ้นกับหลานสาวตัวเองที่ล่วงลับ เนื่องจากโดนคู่กรณีคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย จนทำให้แท้ง แต่ไปรักษาตัวไม่ทันจนทำให้ตัวอ่อนเด็กในครรภ์เน่า และส่งผลต่ออวัยวะอื่นๆ ของร่างกาย ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทุบตีสุดโหด ไร้ปราณี

ผู้โพสต์ยังโพสต์คลิปสุดทารุณ ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะหลานสาวของตัวเองถูกคู่กรณีทำร้ายอีกด้วย คาดว่าเกิดขึ้นที่ทางเท้าริมหาดแห่งหนึ่งที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อชมคลิปจะเห็นว่า ผู้เสียชีวิตเสียเปรียบผู้ก่อเหตุในแง่ของขนาดร่างกาย ถึงอย่างนั้นผู้ก่อเหตุก็ยังทุบตีผู้เสียชีวิตบนทางเท้าอย่างไม่ยั้งมือ หลังจากนั้นยังลากศีรษะลงไปที่หาดและทำร้ายร่างกายต่อ โดยที่เพื่อนๆ ของผู้ก่อเหตุ เรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุให้โอกาสผู้เสียชีวิตตั้งตัวเพื่อต่อสู้กัน ขณะที่เพื่อนคนหนึ่งส่งเสียงห้าม และวิงวอนให้สงสารเหยื่อ

อย่างไรก็ตาม เสียงเรียกร้องเหล่านั้นไม่เป็นผล และผู้ก่อเหตุก็ยังลงมือต่อไป จนกระทั่งมีเสียงเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุหยุดทำ ต่อมามีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้าไปห้ามและพาตัวผู้ก่อเหตุออกมา ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตนอนเจ็บปวดอยู่ที่เดิม

ย้ำแท้งลูกจนเด็กเน่า ก่อนเสียชีวิต

ผู้โพสต์คลิป ซึ่งระบุตัวว่าเป็นอาของผู้เสียชีวิต โพสต์อีกโพสต์ในเวลาต่อมาว่า หลานสาวของตนไม่ได้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่การทำร้ายร่างกายนี้ทำให้หลานสาว ที่กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ แท้งลูก แต่หลังจากนั้นไม่ได้ไปรักษาทันเวลา ทำให้เด็กในครรภ์เน่าและลุกลามไปยังอวัยวะอื่นๆ

“หลานไม่ได้โดนตีจนตายหลานโดนตีแล้วแท้งลูกแล้วไม่ได้รักษาอาการแท้งจนทำให้ข้างในเน่าเสียพอไปรักษาหมอตรวจภายในไม่ได้ผลที่ตามมาคือเป็นมะเร็งค่ะ” ผู้โพสต์ระบุ


ขอขอบคุณข่าวจาก