new

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “กานต์ วิภากร” ภรรยาสาวของนักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ออกแนวประชดประชันและไม่พอใจพฤติกรรมของสามี จุดกระแสประเด็นข่าวฉาว “บ้านศุขพิมาย” ขึ้นมาอีกครั้ง ล่าสุดมีภาพแชทสนทนาของทั้งสองฝ่ายที่ตอบโต้กันและกัน หลุดออกมาเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้ง ตอกย้ำความแตกร้าวของบ้านหลังนี้

กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay เป็นภาพข้อความแชทบทสนทนาระหว่างตัวเองกับสามี เสก โลโซ ลักษณะคล้ายฝ่ายชาย ข่มขู่จะทำลายของสะสมที่เป็นที่รัก หากฝ่ายหญิงไม่ปิดเฟซบุ๊กทุกช่องทางใน 6 นาที ซึ่ง กานต์ ได้แนบข้อความประกอบภาพไว้ว่า “ตกลงนี่กูผิดใช่ไม๊?? ดูตัวเองบ้างว่าเหตุมันเกิดจากอะไร คิดดีๆ!!”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO หลายครั้ง ซึ่งมีข้อความ เช่น “ฉันรักเธอนะกานต์ เพื่อนๆ ช่วยให้กำลังใจกานต์หน่อย เขาต้องการกำลังใจ” , “Let It Be *คิดจะเป็นนักรบก็ต้องเตรียมใจที่จะได้รับบาดแผล คิดจะเป็นนักรักก็ต้องเตรียมใจที่จะโดนเมียด่า เช่นนั้นเองแหละญาติโยมเอ้ย 555″ , “My Mission Is Bigger Than My Personal Life *ภาระหน้าที่ของข้ายิ่งใหญ่กว่าเรื่องไร้สาระขี้ประติ๋ว วันนี้ขอพัก ห้ามรบกวน อย่าให้ขึ้น”S. LOSO …” เป็นต้น

เช่นเดียวกัน กานต์ วิภากร ที่ก่อนหน้านี้ก็ขึ้นข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ไอ้อีที่เสือกแล้วไม่รู้กาลเทศะ มึงไม่รู้เหี้ยไรหุบปากไป อย่ามาวิจารณ์สุ่มสี่สุ่มห้า มึงเสพข่าวกูแล้วยังมีหน้ามาปากหมาไร้สาระ มึงโรคจิตล่ะ กูขอแนะนำมึงรีบไปบำบัดด่วน กูไม่ได้เอาผัวมาประจาน กูไม่ได้ควายแบบพวกมึง กูทำไรกูมีเหตุผลของกู อย่าเก่งแต่คีย์บอร์ด เจอกูได้!! จบป่ะ สัส”, “ทำไมน่ะ ทำไมใครๆ ก็ใจร้ายกะฉันไปหมด ใครๆ ก็ทำไม่ดีกะฉัน ฉันไปทำไรให้นักหนาทั้งๆ ที่ฉันให้ความจริงใจกะทุกคนตลอด ใจร้ายกันเหลือเกิน TT”

อย่างไรก็ตาม ประเด็นโพสต์ต่อว่ากันไปมาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงเป็นปริศนา ผู้สื่อข่าวบันเทิงหลายสำนักพยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับทั้งคู่ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด


ขอขอบคุณข่าวจาก