news

 

ชาวเน็ตวิจารณ์หึง คลิประทึกชายหนุ่มชกต่อยกับ รปภ.คนแก่อยู่กลางถนน ตะโกนลั่น “ไอ้ขยะ!” เหตุสะบัดมือโดน ตอนโบกรถ

(7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางถนนภายในซอยแห่งหนึ่ง หนุ่มวัยรุ่นชกต่อยทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสูงวัย เนื่องจากมีปัญหาไม่พอใจบางอย่าง ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในเวลานี้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ ‎เรียก อางอาง ลืมไงอ่ะกูลืมไม่เป็น ดิที่รัก ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ระบุว่า “ช่วยแชร์ด้วยครับ สงสาร รปภ.คนแก่ กำลังทำหน้าที่แล้วสะบัดมือไปโดนนิดหน่อย แต่ รปภ.ขอโทษแต่วัยรุ่นไม่ยอมวัยรุ่น อายุ 20 ปีกว่าๆ”

จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยให้เห็น ชายวัยรุ่นสวมชุดออกกำลังกายกำลังกอดปล้ำชกต่อยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเครื่องแบบ ทั้งสองฝ่ายล้มลุกคลุกคลานกันอยู่พื้นถนน ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดช่วงขณะ

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาห้ามปราม พร้อมกับจับทั้งคู่แยกออกจากกัน แต่ชายหนุ่มก็ยังคงตะโกนด่าทอต่อไป ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำว่า “ไอ้แก่!” และเดินออกไปจากจุดเกิดเหตุไป เหตุการณ์จึงได้จบลง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนตำหนิการกระทำของชายวัยรุ่นที่ควรจะระงับอารมณ์เอาไว้ให้มากกว่านี้ ขณะที่บางส่วนก็เห็นว่า ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่แน่ชัด แม้จะเป็นเพียงแค่สะบัดมือโดนกัน แต่ก็นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น


ขอขอบคุณข่าวจาก