new

 

เจ้าของรถถูกม็อบเสื้อเหลืองล้อม ลั่น เตรียมเอาเรื่องคนทุบรถและโพสต์ไล่ล่าในโซเชียล จวกในรถมีผู้หญิง 5 คน ใครจะไปกล้าเปิดกระจก ด้าน ธนาธร ลั่น ผมไม่ได้อยู่ในรถ

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์มวลชนนับร้อยคนสวมเสื้อเหลืองถือธงชาติ ล้อมรถยนต์คันหนึ่งที่กำลังออกจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังจากคาดการณ์กันว่าเป็นรถของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ที่ได้เดินทางมาประชุมหัวคะแนน และผู้เกี่ยวข้องในการรณรงค์หาเสียงให้ นายอิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ในนามคณะก้าวหน้า

ธนาธร โดนกลุ่มเสื้อเหลืองล้อมขบวนรถ หลังประชุมหาเสียง อบจ.นครศรีธรรมราช
ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Pepper_tao เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวคือรถของบ้านตนเอง ซึ่งเดินทางไปทำธุระที่โรงแรม ในรถไม่มีนายธนาธร มีเพียงผู้หญิง 5 คน อยู่ในรถ และเนื่องจากรถถูกทุบจึงไม่กล้าเปิดหน้าต่างรถออกมา

เจ้าของรถตัวจริง ระบุว่า ขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐาน รายชื่อแกนนำ และคนที่โพสต์ขู่ไล่ล่ารถของตนเองในโซเชียลเพื่อเตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแล้ว พร้อมบอกว่าไม่ต้องช่วยเรื่องค่าทนาย เพราะแม่ของตนเองเป็นทนายความ

ด้าน นายธนาธร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า ตนไม่ได้รับอันตรายใดๆ เนื่องจากไม่ได้อยู่บนรถคันดังกล่าว และรถก็ไม่ใช่ของตน พร้อมแสดงความเป็นห่วงคนในรถคันที่ถูกล้อมที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ทั้งนี้ เจ้าตัวยืนยันที่จะยังทำงานอยู่ในพื้นที่ภาคใต้


ขอขอบคุณข่าวจาก