iPhone X Plus ว่าที่ไอโฟนจอใหญ่ อาจมาพร้อมกล้องด้านหลังถึง 3 ตัวคล้าย Huawei P20 Pro บนดีไซน์จอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ลุ้นจ่อเปิดตัวปลายปีนี้

หลังจากที่นักวิเคราะห์ต่างคาดว่า ในปีนี้ Apple จะเปิดตัว iPhone ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นจะมีรุ่นหน้าจอใหญ่ที่คาดว่าจะใช้ชื่อ iPhone X Plus รวมอยู่ด้วยนั้น ล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า iPhone X Plus อาจมาพร้อมกล้องด้านหลังถึง 3 ตัว คล้าย Huawei P20 Plus อีกด้วย

news

แม้ว่าก่อนหน้านั้น จะมีรายงานว่า iPhone กล้อง 3 ตัว จะเปิดตัวในปี 2019 แต่ข่าวลือล่าสุดเผยว่า เราอาจจะได้เห็น iPhone กล้อง 3 ตัวในปีนี้บน iPhone X Plus ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลว่า กล้อง 3 ตัวบน iPhone X Plus จะมีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่เท่าใด และมีฟีเจอร์พิเศษอะไรบ้าง เช่น การซูมภาพ หรือโหมดการถ่ายภาพ เป็นต้น

โดยในปีนี้ คาดกันว่า iPhone ที่จะเผยโฉมช่วงปลายปีนี้ จะมีให้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งได้แก่ iPhone X รุ่นที่สอง, iPhone X Plus และ iPhone รุ่นจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งเป็นรุ่นที่ถูกที่สุดในบรรดา 3 รุ่นที่เปิดตัว นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า ในงาน WWDC 2018 เดือนมิถุนายนนี้ จะมีการเปิดตัว iPhone SE 2 ด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณข่าวจาก