news

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกลางงานแสดงคอนเสิร์ตแร๊พเปอร์ชื่อดัง “สนูปด็อก” เมื่อสแตนที่ยืนของผู้ชมเกิดถล่มลงไปต่อหน้าต่อตา ระหว่างที่นักร้องกำลังทำการแสดง เป็นเหตุทำให้มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนวานนี้ (5 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น ระหว่างที่ศิลปินดัง “สนูปด็อก” ได้แสดงคอนเสิร์ตตัวเองที่เมืองแคมเดน รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดยมีแฟนเพลงนับพันคนร่วมเข้ามาชมการแสดงในครั้งนี้

แต่ระหว่างที่ สนูปด็อก และศิลปินรับเชิญ วิซ คาลิฟา กำลังโชว์ร้องเพลง Stand Up อยู่นั้น ปรากฏว่าโซนสแตนคนดูที่ยืนแถวหน้าติดกับเวทีได้เกิดยุบตัวและพังถล่มลงไป ต่อหน้าศิลปินทั้งสองที่กำลังยืนทำการแสดงอยู่ ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย การ์ดส่วนตัวของศิลปินได้รีบพาตัวทั้ง 2 ออกจากจุดดังกล่าว เพราะสถานการณ์ยังไม่ชัดเจน

ขณะที่ทวิตเตอร์ของ News 24/7 ได้เผยแพร่ภาพช่วงเวลาที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ไม่มีสัญญาณเตือนภัยก่อนจะเกิดเหตุ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุและความผิดพลาดทางเทคนิคของการจัดการเรื่องสแตนคนดู เหตุดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บราวๆ 40 คน และไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด


ขอขอบคุณข่าวจาก