คนขับรถชนนักศึกษาแล้วหนี ทนไม่ไหวโซเชียลกดดัน เข้ามอบตัวแล้ว จ่ายค่าเสียหายเบื้องต้น 3,000 บาท

(25 มี.ค.) กรณีภาพหน้ารถของพลเมืองดีได้บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1 กฐ 1732 ศรีสะเกษ วิ่งทางตรงมุ่งหน้าไปทางบางแสน ได้มีรถกระบะมาสด้า BT 50 สีเขียว ทะเบียน พม 9863 ชลบุรี ได้วิ่งออกทางถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรีเข้าสุขุมวิท บริเวณหน้าวัดจรูญราษฎร์ ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มกลิ้ง หลังจากนั้นได้ขับรถกระบะหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา น.ส.รจนา อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา ผู้บาดเจ็บจึงนำคลิปภาพเหตุการณ์มาโพสต์เพื่อเป็นเบาะแสตามหาคู่กรณี

news
ล่าสุด นายนพดล อายุ 38 ปี ผู้ขับรถกระบะเฉี่ยวชน เข้ามามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ รวมทั้งทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และหลบหนีไม่แจ้งเหตุกับพนักงานสอบสวน พร้อมได้จ่ายค่าเสียเวลาให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น 3,000 บาท ส่วนค่าสินไหมทดแทนต่างๆ จะเจรจาอีกครั้งหนึ่ง และได้ยอมรับว่าขับรถกระบะออกกะกลางคืนโรงงานอุตสาหกรรมอมตะนครมุ่งหน้ากลับบ้านพัก ช่วงเกิดอุบัติเหตุไม่ได้ลงมาดู แต่ก็มองกระจกหลังเห็นว่ามีหญิงสาวกลิ้งอยู่บนถนน อย่างไรก็ตามจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

ด้าน น.ส.รจนา ผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำตัว แขน ขา นิ้วมือกล่าวว่า ค่าซ่อมรถ ค่าสินไหมทดแทนต่างๆ ยังไม่ได้พูดคุยกัน อย่างไรก็ตามนายนพดลรับปากว่าจะจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ขอฝากคนขับด้วยว่า หากเกิดอุบัติเหตุควรลงมาดูคนเจ็บบ้างไม่ใช่ขับรถหนีไปเฉยๆ


ขอขอบคุณข่าวจาก