kill

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในออฟฟิศโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายปฐมพงศ์ ก้องเจริญพาณิชย์ อายุ 30 ปี เสียชีวิตที่โซฟารับแขกในออฟฟิศ พบว่าถูกของแข็งตีที่ศีรษะจนกะโหลกร้าวยุบหลายจุด

จากการสอบสวน นายชวพันธ์ ทองดี อายุ 31 ปี พนักงานเปิดห้องกะกลางวัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็ทำงานตามปกติ โดยนั่งอยู่ด้านหน้าออฟฟิศ ส่วนนายปฐมพงศ์ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในออฟฟิศ เมื่อตนเดินไปเปิดห้องห้องให้ลูกค้ากลับมาก็เห็นมีผู้ชาย 2 คน เดินอยู่บริเวณด้านหน้าและข้างออฟฟิศ เมื่อเห็นตนก็ขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และก็ไม่ได้เข้าไปในออฟฟิศ มารู้อีกทีก็พบว่านายปฐมพงศ์นอนบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างจากการสอบปากคำ จึงนำเสื้อผ้าที่สวมใส่รวมถึงลายนิ้วมือแฝงไปตรวจสอบ และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าหลังจากช่วงเวลา 14.00 น. ภาพในกล้องวงจรปิดหายไป คล้ายกับว่าเครื่องถูกดึงปลั๊กออก จึงทำให้ไม่มีภาพปรากฏ ซึ่งคนที่ทำต้องรู้ที่วางตัวฮาร์ดดิสต์เก็บข้อมูลจึงจะชักปลั๊กออกได้

ทั้งนี้ หลังจากเค้นสอบกว่า 2 ชั่วโมง นายชวพันธ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือสังหารโดยใช้แป๊บน้ำยาว 2 เมตร ตีเข้าที่ศีรษะอย่างไม่ยั้งขณะนอนอยู่ เมื่อเห็นว่าแน่นิ่งจึงคิดว่าตาย จึงนำแป๊บน้ำไปโยนทิ้งที่หลังโรงแรม ตำรวจจึงให้พาไปเก็บหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก