news

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สาววัยกลางคนชาวอเมริกันกำลังเผชิญหน้ากับชีวิตที่แทบมองไม่เห็นอนาคต ต้องทนทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดและชื่นชอม แต่ก็ต้องก้มหน้าทำเพราะต้องหาเลี้ยงตัวเองและลูกๆ เธอท้อแท้เพราะความขัดสนตลอดมา

แต่ทุกอย่างกลับพลิกผันเพียงแค่ข้ามคืน หลังจากเธอกลายเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่งวดที่ผ่านแบบไม่ทันตั้งตัว แม้ว่าเธอมักจะเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ ซื้อลอตเตอรี่เก็บเอาไว้ตลอดหลายปี แต่ก็ไม่เคยแม้จะเฉียดหรือถูกรางวัลเลยสักครั้งเดียว ทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีในพริบตา

หญิงไม่ประสงค์ออกนามผู้นี้ อาศัยอยู่ในรัฐมิชิแกน เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้แวะซื้อลอตเตอรี่มาจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในนครดีทรอยต์ ในราคาประมาณ 35 บาท โดยปกติเธอจะซื้อลอตเตอรี่เก็บเอาไว้เสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ กระทั่งเธอนำเอาไปให้พนักงานตรวจรางวัล ก็พบว่าเธอถูกรางวัล
ลอตเตอรี่หมายเลข 06-14-22-24-39 เป็น 5 หมายเลขที่ตรงกับรางวัลพอดี และเธอได้รับเงินรางวัลไปพอหอมปากหอมคอราวๆ 6.5 ล้านบาท เธอกล่าวว่า การถูกรางวัลครั้งนี้ถือว่ามาตรงจังหวะพอดี เพราะเธอท้อแท้กับชีวิตอย่างหนัก งานที่ทำอยู่คาดเดาไม่ได้และมองไม่เห็นอนาคต การได้เงินก้อนนี้มาทำให้เธอยกภูเขาออกจากอก

สำหรับเงินรางวัลก้อนนี้ เธอตั้งใจจะนำไปเก็บเอาไว้ในธนาคาร เพื่อใช้เลี้ยงครอบครัวและใช้ในอนาคตต่อไป โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางไปขึ้นเงินรางวัลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภูมิใจมากที่มีเงินก้อนใหญ่ประดับอยู่ในบัญชีเงินฝากของตัวเองสักที


ขอขอบคุณข่าวจาก