news

 

สังคมโซเชียลกำลังวิเคราะห์และให้ความสนใจกับรูปร่างหน้าตาของ เจ้าโยกิ สุนัขตัวหนึ่งที่หลายคนเห็นตรงกันว่า มันมีใบหน้าคล้ายกับคนเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีการตั้งข้อสงสัยว่า หรือจะเป็นเพียงแค่รูปภาพตัดต่อแกล้งกันเล่นหรือไม่

เพจเฟซบุ๊ก สำรวจโลก ได้เผยเรื่องราวของ เจ้าโยกิ (Yogi) สุนัขที่คนทั่วโลกต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันมีรูปร่างใบหน้าคล้ายกับมนุษย์เป็นอย่างมาก เจ้าโยกิ เป็นสุนัขของหญิงสาวคนหนึ่ง เธอได้ถ่ายภาพของมัน หลังจากที่พาไปตัดแต่งขนจากที่ร้านมาหมาดๆ

เธอได้โพสต์แชร์ภาพของเจ้าโยกิลงทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเพื่อนเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนมองเห็นว่า เจ้าโยกิมีใบหน้าที่เหมือนมนุษย์ทั่วไปเป็นอย่างมาก เพียงแค่เป็นมนุษย์ที่มีขนขึ้นดกมากกว่าปกติเท่านั้นเอง
จากความคิดเห็นต่างๆ ก็ทำให้เธอต้องกลับไปมองดูหน้าสุนัขของตัวเองอีกครั้ง โดยที่เธอไม่เคยคิดว่าก่อนว่า เจ้าโยกิจะมีใบหน้าเหมือนคน ต่อมาเพื่อนของเธอได้นำเอารูปภาพของเจ้าโยกิไปแชร์ต่อที่เว็บไซต์สังคมออนไลน์ระดับโลก Reddit ทำให้คนทั่วโลกต่างวิเคราะห์และเห็นตรงกันว่า เจ้าโยกิมีใบหน้าเหมือนคนจริงๆ

แม้ว่าจะมีหลายคนไม่เชื่อว่า นี่จะเป็นใบหน้าของสุนัขจริงๆ ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นรูปตกแต่งหรือแกล้งกันเล่น เหมือนกับการใช้แอปฯ เปลี่ยนหน้ายอดนิยมมาหลอกกันหรือไม่ แต่หากว่าเป็นใบหน้าของเจ้าสุนัขโยกิจริงๆ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมาก


ขอขอบคุณข่าวจาก