news

 

รายการโหนกระแส เปิดแชทลับไออุ่น รัชเดช แชทอวดแก๊งเพื่อน เผยมอมเหล้าลันลาเบล 4 กลม แบกขึ้นรถกลับคอนโด จนถึงตาลอย-น้ำลายฟูมปาก

จากกรณี การเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของ น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น ไออุ่น รัชเดช อายุ 25 ปี พริตตี้บอยผู้พาลันลาเบลมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้คอนโดของตัวเอง

ล่าสุด (18 ก.ย.) รายการโหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ย้ง แฟนหนุ่มผู้ตาย , โทน พี่ที่สนิท ,จอย – ฝน เพื่อนสนิทลัลลาเบลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยในรายการเปิดแชทการสนทนากัน ระหว่าง ไออุ่น กับกลุ่มเพื่อนๆ เริ่มตั้งแต่พาลันลาเบลออกจากบ้านที่จัดปาร์ตี้มายังคอนโด กระทั่งอุ้มร่างของลันลาเบลจากห้องมาไว้ยังล็อบบี้ของคอนโด

การแชทสนทนายังมีการส่งภาพถ่ายของลันลาเบลที่หมดสติในรถมายังกลุ่มแชทด้วย ก่อนคนในกลุ่มแชทจะระบุว่า ทีหลังมอมนิดเดียวพอ จากนั้นมีคนมาตอบว่า “บอกตอนแรก 4 กลมถึงเมา ผมเลยจัดให้”

แต่หลังจากถึงคอนโดในการแชทสนทนา ได้มีการแชทถามเพื่อนในกลุ่มว่า “เด็กปากม่วงละพี่ ทำไรลงไปวะพี่” ก่อนจะมีคนแนะนำให้ร่างลันลาเบลลงมาล็อบบี้แล้วให้แอบดูอยู่แถวนั้น ขณะที่อีกข้อความระบุด้วยว่าตอนนั้นลันลาเบลมีอาการตาลอย น้ำลายฟูมปากแล้ว

ทั้งนี้ ข้อความแชทดังกล่าวทางแฟนหนุ่มและเพื่อนๆ ของลันลาเบลเองก็เพิ่งเคยเห็น ซึ่งทางรายการระบุว่าจะมอบให้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก