news

 

ยังคงเป็นประเด็นค้างคาใจหลังมีข่าวเม้าท์ นางร้าย ป. ถูกสามีสวมเขาแอบซุกกิ๊ก ซึ่งหลายคนก็โยงไปถึง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” แต่ก่อนหน้านี้สาวหนิงก็ออกมาแจงดราม่าสะท้านเน็ตจนขาเม้าท์ยังต้องถอย ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “ปลูกต้นกล้ายาตราพุทธภูมิ พุทธศักราช ๒๔๔๙” ณ ศาลาการเปรียญ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก่อนจะขออนุญาตไม่ตอบเรื่องส่วนตัว อ้างเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะจะพูดเรื่องส่วนตัวในงานบุญ

“ต้องบอกว่าส่วนตัวไม่มีอะไร หนิงต้องขออนุญาตเพราะนี่เป็นส่วนนึงของงานบุญและงานของศาสนา ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามรถตอบเรื่องส่วนตัวได้ มันคงจะไม่เหมาะเท่าไหร่สำหรับวันนี้”

“งานศาสนา ทำความดีเพื่อพ่อหลวง ถ้าหนิงมาตอบเรื่องส่วนตัวมันก็ดูจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ ยังไงเราเจอกันตามกองถ่ายหรืองานอีเว้นท์ หนิงจะตอบพี่ๆทุกคนแน่นอน หนิงเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว บอกตอบคือตอบ แต่งานนี้เราต้องให้เกียรติงานนิดนึง หนิงต้องกราบขอโทษทุกคนจริงๆ ค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันค่ะ อยากให้มาร่วมงานบุญนี้กันเยอะๆ บุญจะทำให้เราอิ่มใจและอิ่มบุญ ทำให้มีเรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิตค่ะ วันนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก