2 โจ๋อุ้มไก่ชนขี่รถเสียหลักล้มคว่ำลงไหล่ทางสูง 5 เมตร ไม่มีใครเห็น ปล่อยให้นอนตายอยู่หลายวัน กระทั่งเริ่มส่งกลิ่นเหม็น ญาติบอกหายไป 3 วัน ก็นึกว่าไปเล่นอยู่บ้านเพื่อน

(5 มี.ค.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไชยา สระโสม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง ริมถนนสายบุรีรัมย์–สุรินทร์ ข้างศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมซากไก่ชนและรถจักรยานยนต์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มไทยมุงกำลังดูร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายวัยรุ่น ทราบชื่อภายหลัง คือ นายบัณฑิต อายุ 19 ปี และ นายชยพล 17 ปี ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณและมีหนอนเจาะตามร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ข้างศพผู้ตายยังพบซากไก่ชน 1 ตัว

ทั้งนี้ห่างจากศพประมาณ 5 เมตรก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ จอดเสียหลักล้มอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบรอบๆ ที่เกิดเหตุ พบรอยครูดบนพื้นถนนหญ้าริมถนนเป็นทางยาวประมาณ 20 เมตร และพบกิ่งไม้หักและท่อปูนแตก ห่างจากจุดที่พบศพ 40 เมตร

news
เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็ว โดยคนซ้อนท้ายน่าจะเป็นคนอุ้มไก่ชนคู่ใจมาด้วย แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุอาจจะเกิดเสียหลักพุ่งตกไหล่ถนนความสูงประมาณ 5 เมตร โดยร่างน่าจะกระแทกต้นไม้หรือปูนจนทำให้เสียชีวิตพร้อมไก่ชน

แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีพงหญ้ารกและไหล่ถนนค่อนข้างสูง จึงทำให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาไม่ได้สังเกตเห็น ทำให้ผู้ทิ้งเสียชีวิตอยู่เช่นนั้น จนกระทั่งศพขึ้นอืดเน่าเหม็นจึงมีพลเมืองดีเห็นแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 2 ได้หายออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว พร้อมอุ้มไก่ชนไปด้วย 1 ตัว แต่ก็ไม่ได้แจ้งตำรวจเพราะคิดว่าอาจจะไปอยู่เล่นบ้านเพื่อนตามปกติ กระทั่งมาทราบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก