news

เมื่อเพื่อนรักดาราจากที่เคยสนิทกินนอนด้วยกัน กลายเป็นหมางเมินเหมือนไม่เคยรู้จัก

เมื่อคนในวงการบันเทิงต้องเจอกับสภาวะเหตุการณ์มิตรภาพร้าวราน จากเพื่อนรักที่จบลงด้วยการหมางเมิน จากสนิทซี้ปึ้กกลายเป็นคนไม่รู้จักกัน ซึ่งในวงการเกิดขึ้นกับหลายคู่หลายแก๊งด้วยกัน ย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อนสองพิธีกร พี่หนูแหม่ม กับ น้องแหม่ม ทั้งคู่สนิทกันมากจนขนาดออกรับแทนกันได้ แต่การออกรับแทนกันนี่เองกลายเป็นชนวนทำให้ทั้งคู่เดินออกจากชีวิตกันไปเลย เรื่องนี้โด่งดังมากคงไม่ต้องท้าวความกัน

ถัดมาอีกคู่ที่เป็นเพื่อนรักแก๊งเดียวกันหน้าคล้ายกันมากสำหรับ หนิง ปณิตา และ นุ่น วรนุช ชนวนเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันไม่เปิดเผยแน่ชัด แต่ นุ่น ได้ออกมายอมรับว่าเพื่อนกันมีงอนกันบ้างเป็นธรรมดา จวบจนกระทั่งปัจจุบันยังไม่เคยเห็น นุ่นและหนิง ไปไหนมาไหนด้วยกันอีกเลย เสียดายมิตรภาพยิ่งนัก

หรือจะเป็นคู่เพือนจากที่เคยสนิทแต่ประกาศตัดขาดไม่ความไม่เข้าใจมีชายหนุ่มเข้ามาเกี่ยวข้อง ครีม เปรมสิณี และ อุ้ม ลักขณา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว วันเวลาผ่านไปเหลือเพียงความทรงจำดี ๆ ให้กันไว้เท่านั้น ครีม เคยให้สัมภาษณ์ว่าทำบุญกันมาแค่นี้ต้องทำใจ

อีกหนึ่งคู่ที่เติบโตมาในวงการพร้อม ๆ กัน พิ้งกี้ สาวิกา และ หยาดทิพย์ แต่กลับมีประเด็นว่าทั้งคู่ไม่สนิทกันแล้วเนื่องจากข่าวฉาวต่าง ๆ จากฝ่าย พิ้งกี้ ทำให้ หยาด เลือกถอยห่างออกมา แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่างานแต่ง พิ้งกี้ เพื่อนอย่าง หยาด กลับไม่ได้ไปร่วมงาน ซึ่ง หยาดได้ให้สัมภาษณ์หลังงานแต่งว่า ที่ไม่ได้ไปเพราะติดงานจริง ๆ แต่ได้อวยพรไปก่อนแล้ว

และที่เพิ่งเป็นข่าวก่อนหน้านี้ คิมเบอร์ลี่ และ มิ้นต์ ชลิดา แม้เรื่องจะไม่ได้เกี่ยวกับ คิมเบอร์ลี่ โดยตรงจากเหตุการณ์ หมาก ทะเลาะ มิ้นต์ แต่ด้วยความสนิทที่ สาวคิม มีมาให้ทางฝั่งมาก หมาก มากเป็นพิเศษ จึงเหมือนไปเข้าข้างอีกฝ่ายโดยปริยาย เป็นเหตุให้สมาชิกแก๊งล่ม ล่มสลายไปจริง ๆ ระยะหลังไม่เคยเห็น มิ้นต์ และ คิม อยู่ในเฟรมภาพร่วมกันอีกเลย มีเพียง ญาญ่า และ มาร์กี้ เท่านั้นที่จะเป็นกาวใจให้เขาทั้งคู่ได้

ล่าสุดกับเพื่อนซี้ปึ้ก โย ยศวดี และ บี น้ำทิพย์ ที่เพิ่งแตกหักกันไปสด ๆ ร้อน ๆ จากที่ทั้งคู่ทำธุรกิจร่วมกัน ด้าน บี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผิดใจกันมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อม ๆ กับลั่นวาจาต่อไปนี้ไม่ขอสุงสิง เป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้น ด้าน โย ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใด ๆ บอกสั้น ๆ ว่าเรื่องนี้มีคำตอบ อดใจรอขอรวบรวมทุกสิ่งและจะพูดทีเดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก