news

 

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานแต่งงานของอดีตพระเอกหนุ่มหน้าเด็ก พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ กับเจ้าสาวคนสวย ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์ ในวันที่ 11 พ.ย. ที่เป็นไปอย่างเรียบง่าย และเงียบๆ ตามความตั้งใจของทั้งคู่ หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี

>> “พอล ภัทรพล” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเพิ่ม เซตนี้หวานมาก เจ้าสาวแอบเซ็กซี่

ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่นั้นก็เรียบง่ายและสบายๆ จริงๆ เพราะจัดขึ้นที่บ้านซึ่งเป็นเรือนหอ และมีเพียงญาติผู้ใหญ่ ไม่ได้เชิญแขกมากมายอย่างที่หลายคนคาดเดา แต่บรรยากาศนั้นก็โรแมนติกมาก เพราะติดทะเลสาบที่มีเนื้อที่กว้างมากกว่า 1 ไร่ และในงานแต่งก็มีเสียงดนตรีเล่นคลอเพิ่มความโรแมนติกให้งานแต่งไปอีก

รวมถึงทั้งคู่ที่ลงภาพให้ได้ดูกันหลังงานแต่งผ่านไป และได้อัดคลิปพูดขอบคุณไว้ด้วยในโซเชียลด้วย ทั้งพอลและฟอว์น บอกว่าถึงจะเป็นงานแต่งงานเล็กๆ เป็นส่วนตัว และอบอุ่น แต่ก็เต็มไปด้วยความตั้งใจจริงๆ ส่วนท้ายคลิปก็มีอีกช็อตพีคน่ารักๆ ที่เจ้าสาวกราบเจ้าบ่าวด้วย

“Just Married!11/11/18 มีงานแต่งงานเล็กๆ น่ารัก อบอุ่น private และ happy ของ Fawn&Paul ครับ นี่คือ clip ขอบคุณจากเรา2คน ยาวหน่อยเลยต้องทำเป็น 2 clip ต่อกันนะครับ

พี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่รักและเคารพทุกคนเจอกันเร็วๆนี้นะครับ จะมาทานข้าวกันที่บ้านพวกเราก็ได้ (เราทำไข่เจียวเป็น 555 ) หรือ ทานข้างนอกกันที่ไหนก็ได้ ขอบคุณทุกคำอวยพรขอให้กลับคืนไปเป็นร้อยเป็นพันเท่าเลยครับ Love love #FawnPaul #11/11/2018 #magicaljourneycontinues”

เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่ดูลงตัวและน่ารักกันมากๆ และเหนือสิ่งอื่นใดก็คงเป็นความรัก และคำมั่นสัญญาต่อกัน อย่างที่พอลบอกไว้ว่า “ผมให้คำมั่นสัญญาว่าชีวิตของผมจะเป็นของคุณตลอดไปและผมจะสร้างฝันรอบๆตัวคุณ”


ขอขอบคุณข่าวจาก