ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

พ.ต.ท.เทียนไชย ชาวล้วน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในสำนักปฏิบัติธรรมวังจระเข้ จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ จุดเกิดเหตุพบรถปิกอัพโตโยต้า ไฮลักซ์ สีขาว จอดอยู่ใกล้กระท่อมหลังหนึ่ง ที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั่นไทยประดิษฐ์ เข้าที่ด้านหลังกกหูข้างขวา

ส่วนที่นั่งข้างคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตอีกคนเป็นหญิง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ด้านหลังกกหูข้างขวาเช่นเดียวกัน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายประสิทธิ์ อายุ 35 ปี และ นางกิตติมา อายุ 36 ปี ทั้งนี้ยังพบรอยเขียนปากกาที่มือขวาของฝ่ายชายว่า “เรารักกันมานาน ยกให้หมด 7 แสน ถึงแต่งงาน” ส่วนที่มือของฝ่ายหญิงก็มีรอยเขียนปากกาว่า “ใช้หนี้ให้ด้วย 4 หมื่นบาท”

ในเวลาต่อมา นายภาณุวัฒน์ อายุ 40 ปี สามีของนางกิตติมา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้พาภรรยากับลูกๆ ออกไปทานข้าวนอกบ้าน แต่ระหว่างทางกลับเข้าบ้าน นายประสิทธิ์ ได้ขับรถปิกอัพไล่ตามมา ก่อนจะตั้งใจขับชนและใช้อาวุธปืนยิงใส่ กระสุนเฉียดศีรษะไปเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้ามาฉุดตัว นางกิตตมา หลบหนีไป

นายภาณุวัฒน์ ยังให้การอีกว่า ทราบมาตลอดว่า นายประสิทธิ์ แอบชอบกับภรรยาของตน ตั้งแต่สมัยวัยเรียน จนกระทั่งแยกย้ายกันไปมีชีวิตต่างถิ่น ก่อนจะกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น อีกครั้ง นายประสิทธิ์ ก็กลับเข้ามาพัวพันในชีวิตของภรรยา แม้จะรู้ว่าแต่งงานอยู่กินกับตนและมีลูกแล้ว 2 คน

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนเคยกระทบกระทั่งกับ นายประสิทธิ์ เนื่องจากเข้ามายุ่งเกี่ยวกับภรรยา กลายเป็นคดีความฐานทำร้ายร่างกาย จนล่าสุด นายประสิทธิ์ ได้ก่อเหตุขับรถไล่ตามและฉุดภรรยาหนีไป คาดว่าน่าจะก่อเหตุยิงภรรยาของตนเสียชีวิตก่อน ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้ตายทั้งสองศพส่งให้แพทย์ไปผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แท้จริงที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีดังกล่าวต่อไป

นำเสนอข่าวโดย Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก