news

 

กอล์ฟ พิชญะ เผยภาพจับมือแฟนสาว ขวัญ อุษามณี หลังมีดราม่าสายเลือดครอบครัวนางเอกสาว

จากกรณีที่ แม่แอ๊ว แม่ของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหา ขวัญ โดยบอกว่าลูกสาวไม่ได้กลับบ้านและไม่ได้เจอลูกนานแล้ว นอกจากนี้ คุณแม่แอ๊ว ยังออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ไม่ได้ติดต่อกับลูกสาวนานมาก เพราะช่วงนี้ลูกหันไปรับงานเองไม่ให้ตนคอยช่วยเหลือเหมือนแต่ก่อน พร้อมออกปากย้ำยังอยากให้ความสัมพันธ์ของลูกสาวกับนักร้องหนุ่มเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันมากกว่า

ประเด็นร้อนดังกล่าว ขวัญ ได้ออกมาเปิดใจแล้วถึงเรื่องต่างๆ โดยบอกว่าครอบครัวเรากำลังมีปัญหากันจริง แต่ตนเองกลับบ้านทุกวัน ที่ออกมารับงานเองเพราะมองว่าตัวเองโตแล้วอยากมีทรัพย์สินที่เป็นของตัวเอง ยืนยันดูแลแม่และพี่สาวเหมือนเดิม

“ขวัญเพิ่งเริ่มต้นรับงานเองเมื่อต้นเดือน เงินทุกบาทของขวัญที่ขวัญได้ขวัญให้คุณแม่หมดตั้งแต่ขวัญเกิด ขวัญได้เงินเดือนมาตลอด ขวัญได้เงินเดือน 40,000 บาท ปีที่แล้วขวัญได้เงินเดือน 30,000 บาท แต่ปีนี้มาขวัญก็พยายามทำเพราะว่าลายูซี่ที่ขวัญทำขวัญสร้างมาขวัญก็ยกให้พี่แก้วไปแล้ว เพราะฉะนั้นขวัญก็เลยอยากมีอะไรที่เป็นของตัวขวัญเองบ้าง ขวัญก็พยายามจะสร้าง ด้วยทุนของขวัญเองที่ขวัญพยายามจะเก็บ”

“เรื่องกำลังจะมีน้อง คือข่าวมันหลุดมาจากไหนไปถามคนนั้นเลยว่าขวัญท้องหรือไม่ท้อง อันนี้ต้องไปถามคุณแม่ค่ะ ขวัญไม่รู้ว่าขวัญจะยืนยันอะไรทำไมในเมื่อข่าวทุกอย่างที่ออกมาขวัญไม่ได้เป็นคนพูด ไม่ได้เป็นคนบอก ถ้าหากมันมีเรื่องที่น่ายินดีขนาดนั้นขวัญจะเป็นคนบอกเองค่ะ”

ล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ได้โพสต์ภาพ ขวัญ อุษามณี โดยภาพตัวเองกำลังจับมือแฟนสาว โดยไม่มีแคปชั่นใดๆ ออกมา แต่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยการให้กำลังใจเป็นอย่างมาก


ขอขอบคุณข่าวจาก