news19

สำนักข่าวเมโทรรายงานว่า ฟิโนอา แครบ์ หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่ถูกมือดีเอากาวตราช้าง (superglue) ทาบริเวณที่จับประตูหน้าบ้านของเธอ หลังจากที่เธอกลับจากไปสังสรรค์กับเพื่อนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เมื่อเธอเปิดประตูมือจึงติดเข้ากับที่จับประตูและไม่สามารถแกะออกได้

เธอจึงตัดสินใจโทรเรียกหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือเธอ ทว่าหน่วยกู้ภัยกลับหัวเราะและคิดว่าเธอโทรไปแกล้ง ฟิโนอาจึงโทรบอกเพื่อนของเธอที่ไปเที่ยวด้วยกัน ในตอนแรกเพื่อนของเธอก็คิดว่าเป็นการโทรมาแกล้งอำไม่ใช่เรื่องจริง เธอจึงบอกให้เพื่อนมาดูกับตาของตัวเอง ก่อนที่จะโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

ขณะเดียวกันเมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงก็พยายามใช้วิธีต่างๆเพื่อแกะมือของเธอออกจากที่จับ ไม่ว่าจะใช้น้ำอัดลม ,น้ำมันหล่อลื่น WD-40 , น้ำอุ่น หรือน้ำมันพืชก็ตาม แต่มือของเธอก็ยังไม่หลุดจากที่จับ

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจถอดด้ามจับประตูออกและนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เมื่อไปถึงมือหมอ ทางโรงพยาบาลได้ใช้สารเคมีชนิดพิเศษเพื่อละลายกาวที่เกาะแน่น จนในที่สุดมือของเธอก็หลุดออกเป็นอิสระ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าแพทย์จะสามารถนำที่จับประตูออกจากมือของเธอได้สำเร็จ แต่ฟิโนอา ต้องทายาและสวมถุงมือเพื่อรักษาบาดแผลพุพองจากการสัมผัสกาวตราช้างเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ หญิงผู้เคราะห์ร้ายกล่าวทิ้งท้ายว่า ตลอดเวลาที่เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ เธอไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งสิ้นและคิดว่านี่อาจเป็นฝีมือของพวกวัยรุ่นที่ชอบกลั่นแกล้งผู้คน ซึ่งเธอเห็นกลุ่มวัยรุ่นมีท่าทีแปลกๆมาด้อมๆมองๆแถวบ้านของเธอในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา


ขอขอบคุณข่าวจาก