news

 

ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเด็กสาว ม.5 ถูกครูพละขว้างแก้วใส่จนหน้าตาบูดเบี้ยว พบแพทย์ รพ.ยันฮี ประสานช่วยเหลือรักษาฟรี ให้มีชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป พร้อมให้ความเป็นธรรมถึงที่สุด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา นางสาวนฤดี จอดสันเที๊ยะ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกครูพละขว้างแก้วใส่จนประสาทบริเวณใบหน้าเสีย ปากเบี้ยว เวลานอนตาซ้ายปิดไม่สนิท ไปที่โรงพยาบาลยันฮี พบกับ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี พร้อมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจอาการ นางสาวนฤดี เบื้องต้น

โดย นพ.สุพจน์ ยืนยันจะให้การรักษาช่วยเหลือเต็มที่ และไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้ อาจจะต้องใช้เวลาในการรักษาและผู้ป่วยต้องให้ความร่วมมือกับแพทย์ในการรักษาอย่างต่อเนื่องด้วย

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ตอนนี้เรื่องที่จำเป็นเร่งด่วนที่สุดคือ การช่วยรักษา นางสาวนฤดี เพราะที่ผ่านมา แพทย์ลงความเห็นว่า หากปล่อยนานไป ใบหน้าอาจจะพิการถาวร สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นคงต้องให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ รพ.ยันฮี ที่ให้การช่วยเหลืออย่างดีเสมอมา


ขอขอบคุณข่าวจาก