news

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kitiya Yochanang ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ลูกชาย “น้องยูโร” นักเรียนชั้น ม.1 ประสบอุบัติเหตุตกจากรถเมล์สาย 40 เนื่องจากรถขับออกตัวทั้งที่กำลังก้าวลงจากรถ ทำให้เสียหลักตกลงมาได้รับบาดเจ็บ โดยที่คนขับรถเมล์ไม่ได้จอดลงมาดูหรือให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด โชคดีที่มีรถทหารผ่านมาจึงนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

“ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงยูโรนะคะ

เรื่องโร ตกรถเมล์ สาย 40 รถร้อนคันใหญ่ สีชมพู ระหว่างเดินทางจาก รร.ทวีธา กลับบ้าน กับเพื่อนที่ รร.อีก 1 คน และได้ตกรถ ขณะกำลังก้าวลง แต่รถออกตัวก่อน ทำให้เสียหลัก ตกจากรถเมล์ลงมา เอาหัวลง ท่าประมาณ พุ่งแบบซุปเปอร์แมน ทางรถไม่ได้มารับผิดชอบ ไม่ได้อยู่รอไปส่ง โชคดีที่มีรถ ทหารผ่านมา และพาส่ง รพ.ธนบุรี เป้ตามไปที่หลัง หลังจากที่เพื่อนโรโทรมาบอก

แผลตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ที่ใบหน้า หัวปูดเกือบแตก ปากแตกเป็นแผล จมูกบวมมีเลือดกำเดาไหล แขนขาถลอกมีแผลเล็กน้อย ผล x-ray กะโหลกและใบหน้า ไม่มีกระดูกหักหรือร้าว แต่ให้เฝ้าระวังอาการทางสมอง 24-48 ชั่วโมง ถ้ามีอาการผิดปกติให้รีบพามา รพ.

ยูโรกลับบ้านเรียบร้อยแล้วไม่ต้องแอดมิท พรุ่งนี้มีนัดตรวจจมูกอีกรอบ เพราะผล x-ray แกนจมูกผิดรูป แต่ไม่ได้หัก รอพบหมอเฉพาะทางเกี่ยวกับใบหน้าอีกที โดยรวม ถือว่าไม่มีไรมาก ฟกช้ำตามหน้า ถลอกตามแขนขา ปวดบริเวณแผลที่ช้ำ
เป้และกี๋ได้พาโรไปแจ้งความแล้วที่ สน. รอทางตำตรวจดำเนินเรื่องให้ค่ะ

ทุกวันนี้อะไรก้อเกิดขึ้นได้ ต่อให้เราระวังแล้ว แต่ถ้าคนอื่นไม่ระวัง เราก้อเจ็บตัวได้ หัวอกคนเป็นแม่อะค่ะ ใจมันแทบสลาย โชคดีแค่ไหนแล้วที่เป็นแค่นี้ ถ้าลงผิดท่ากว่านี้ จะเป็นขนาดไหน อะไรคือความปลอดภัยของคนใช้รถใช้ถนน อะไรคือความรับผิดชอบของรถร่วมบริการ นิคือเด็กในชุดนักเรียนนอนเลือดอาบ สำนึกอยู่ตรงไหนกัน #รถเมล์สาย40″


ขอขอบคุณข่าวจาก