news

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปวิดีโอหนึ่งที่กำลังถูกแชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง อ้างว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง ลูกค้าสาว กับ พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อีกทั้งยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกด้วย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Pitty Oommy ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึงนาทีลงในเพจเฟซบุ๊กเมืองพัทยา พร้อมกับระบุข้อความบรรยายเหตุการณ์ว่า…

“พอดีเดินผ่านหน้า…..โรงแรมแห่งหนึ่ง เห็น Reception ทำร้ายผู้หญิง…..เลยถ่ายคลิป เพราะคนในเหตุการณ์มีเยอะทั้งวินมอเตอร์ไซค์ 4-5คน เนื่องจากฟังอยู่ในเหตุการณ์ น้องผู้หญิงใช้ใบขับขี่ขึ้นโรงแรม แล้วไม่ให้น้องขึ้น และก็ใช้วาจาไม่สุภาพโดยอ้างว่างว่าออกไปพี่งานยุ่ง ก่อนจะผลักน้องออกมาจากโรงแรม ทั้งๆ ที่ใบขับขี่ใช้แทนพาสปอร์ตและบัตรประชาชนได้ กลับใช้คำพูดไม่สุภาพ นี่เหรอคะ งานบริการทางโรงแรม….? ช่วยๆ กันแชร์ด้วยนะคะ เป็นผู้ชายไม่สมควรอย่างยิ่ง”

สำหรับภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เผยให้เห็น 2 พนักงานต้อนรับของโรงแรมแห่งหนึ่ง กำลังโต้เถียงกับหญิงสาวคนหนึ่ง บริเวณบันไดทางขึ้นโรงแรม เรื่องราวเริ่มบานปลายเมื่อพนักงานคนหนึ่งได้ใช้กำลังทำร้ายผู้หญิง และต่อว่าด่าทอต่างๆ นานา ทั้งยังพูดจาท้าทายให้คู่กรณีไปแจ้งความได้เลย

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะภาพความรุนแรงที่ฝ่ายชายทำร้ายฝ่ายหญิง เป็นพฤติกรรมที่สังคมรับไม่ได้ อีกทั้งยังส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาด้วย

ขณะที่ทางทีมข่าว ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังระบุข้อเท็จจริงไม่ได้ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด ทั้งนี้หากต้องการดำเนินคดี มองว่าสามารถทำได้ เนื่องจากมีหลักฐานการทำร้ายชัดเจน ซึ่งทางตำรวจพร้อมให้เป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย


ขอขอบคุณข่าวจาก