news

 

เมื่อไม่กี่วันก่อน..รู้สึกจะมีการปล่อยข่าวเม้าท์แซ่บๆ ปริศนาอักษรย่อเกี่ยวกับ นางร้าย ป. ที่บัดนี้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกไปวันๆ แต่ปล่อยปละละเลยคุณสามีให้ไปมีเล็กมีน้อย แอบคั่วอยู่กับกิ๊กสาวคนอื่น แต่ไม่รู้ว่าทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือเปล่า โดยข่าวเม้าท์ดังกล่าวก็มีการวิเคราะห์ไปต่างๆ นานาว่า บุคคลที่กล่าวถึงนั้น..เป็นใครกัน?

ล่าสุดดูเหมือนว่าคนที่ดูเป็นเดือดเป็นร้อนขึ้นมากับกรณีนี้ กลายเป็นนางร้ายคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ชื่อตัวเองก็คล้ายๆ กับปริศนาที่บอกใบ้ออกมา ทำให้เจ้าตัวโพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศจะเอาเรื่องทางกฎหมายด้วย

“ถ้าจะเขียนกันขนาดนี้ ไม่ต้องใช้อักษรย่อแล้วมั้งคะคุณ เดี๋ยวนี้เพจแปลกๆ เขียนด่าดาราให้เพจตัวเองดัง เพื่อขายโฆษณา ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด บางเพจก็น่ารัก จิกกัดกันกรุบกริบ แต่นี่เขียนแบบไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาบรรยาย บอกได้คำเดียว “ปลอม” อยากจะด่าคนอื่น ใช้หน้าจริง ตัวจริงสิ ถึงเรียกว่าแน่…

ให้เวลาถึงพรุ่งนี้ ถ้าไม่ดำเนินการแก้ไข คงต้องขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าคิดว่าการใช้อักษรย่อไม่โดน ขอโทษนะคะ บังเอิญเป็นคนชัดเจน ตรงๆ แบบนี้ ใครดีมาดีตอบ ไม่เคยทำร้ายใครก่อน อ้อ..!! แล้วฝากถึงคอนเม้นท์ที่วิจารณ์ด้วยนะคะ น้อมรับกับคำวิจารณ์ที่มารยาทและสุภาพทุกข้อความ และนำกลับมาพิจารณาด้วยเองเสมอว่าเป็นแบบนั้นไหม เพื่อปรับปรุงแก้ไข แต่สำหรับพวกที่ใช้วาจาหยาบๆ เอาที่สบายใจค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก