news

 

เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการที่ไม่หยุดนิ่งจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “แอน ทองประสม” เพราะถึงคิวละครที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดจะรัดตัวแน่นแค่ไหน แต่เธอก็ยังซุ่มทำธุรกิจกับหวานใจหนุ่ม “เอ ทินพันธ์” ลงทุนเปิดอพาร์ทเมนท์ครบวงจรที่นอกจากจะเป็นที่พักแล้วยังเป็นแหล่งรวมร้านค้าที่อำนวยความสะดวกอีกด้วย

งานนี้พอมีโอกาสได้พูดคุยกับ แอน ทองประสม เจ้าตัวจึงได้เผยให้ฟังว่า วางแผนมา 2 ปีกว่า โดยแฟนหนุ่มเป็นคนลงทุนทุกอย่าง เธอแค่มีส่วนช่วยนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเอง

เห็นว่าตอนนี้หันมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว?
“โอ๊ย แอนกำลังจะเชิญเลย เดี๋ยวจะไม่มากัน มันเป็นธุรกิจของคุณเอเขา เดี๋ยวรายละเอียดไปบอกที่นู้น ขอบอกไม่หมดแล้วกัน อันนี้บอกตรงๆ เลยว่ากั๊กคำตอบเพราะอยากให้ไป(หัวเราะ) อยากเชิญไป”

เตรียมตัวมานานหรือยัง?
“เป็นปีแล้วค่ะ 2 ปี ก็ก่อสร้างมาแล้ว เดี๋ยวจะเปิดอย่างเป็นทางการ แอนจำไม่ได้ว่าวันที่ 8 หรือ 15 เดือนหน้า เดี๋ยวจะเชิญนักข่าวไปค่ะ มันตรงกับวันพฤหัสบดี แอนจะตั้งศาลพระภูมิ ไปเถอะๆ”

มีคนเข้าพักแล้วหรือยัง?
“มีค่ะๆ เป็นอพาร์ทเมนท์ส่วนนึง และเป็นช็อปข้างล่างส่วนหนึ่ง แต่เป็นเล็กๆ นะคะ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร”

เป็นการทำอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรกของเราเลยหรือเปล่า?
“ใช่ค่ะ”

เอาเวลาที่ไหนไปดูแล เพราะงานละครก็มีเยอะ?
“ของคุณเอเขา แอนแค่ไปกุ๊กกิ๊ก กรุ๊บกริ๊บ ส่วนแอนทำในส่วนไหนนั้นเดี๋ยวไปบอกที่นู้น เพราะเดี๋ยวจะไม่ไปกัน(หัวเราะ) เราอยากให้ไป”

ร้านที่ว่ามีอะไรบ้าง?
“มีสปา นวดหน้า สปาตัว มีร้านกาแฟ ร้านก๋วยเตี๋ยวอัมพวา ร้านอาหารตู้กับข้าว ร้านขายเสื้อผ้าเด็กเล็ก ร้านเกม ร้านหมอฟัน ร้านไอติม ร้านขนม ร้านทำเล็บ มีหมดเลย”

แบบนี้คงไม่ใช่ร้านเล็กๆ แล้วใช่ไหม?
“ไม่ มี 7-8 ร้าน ไม่ถึงกับเป็นวิลล่ามันใหญ่ไป เป็นช็อปแล้วกัน ช็อปเล็ก พลาซ่าก็ไม่ได้ใหญ่ไป”

กลัวจะมีปัญหาบ้างหรือเปล่า เพราะคนที่ทำธุรกิจก็จะเจอปัญหาต่างรูปแบบไป?
“มันเป้นความเสี่ยงที่เราต้องตั้งรับอยู่แล้วค่ะ เราอยากให้มันดีที่สุด ก็ลองดู ณ ตอนนี้มันเพิ่งเริ่ม เพราะร้านก็ยังเปิดไม่หมด”

เห็นบอกว่าทำอพาร์ทเมนท์เพื่อนักศึกษา?
“ใช่ค่ะ ตรงนั้นมีมหาวิทยาลัยอยู่ตรงข้าม ฝั่งตรงข้ามอพาร์ทเมนท์ก็มีหลายเจ้า ซึ่งของแอนก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือก แต่ส่วนใหญ่ที่อยู่ของแอนจะเป็นนักศึกษาอีกกลุ่มนึงที่ชวนกันมา”

เหนื่อยไหมที่ทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน?
“คุณเอดูแลเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ส่วนใครเป็นคนรับเงินเดี๋ยวไปบอกที่นู้น(หัวเราะ)”

มีเล็งที่อื่นเพื่อเปิดเพิ่มไหม?
“ไม่เอาแล้ว คือแอนเล็งอะไรไว้แถวเส้นพัฒนาการค่ะ เพราะเราดูแลไม่ทั่ว”

ห้องตอนนี้ยังไม่เต็มใช่ไหม?
“เกือบเต็มแล้วค่ะ น่าจะเหลือแค่ข้างบนที่ใจจริงแอนอยากให้มีฟิตเนสมาเปิด ยังไงก็ฝากแอนเพลสด้วยค่ะ เปิดอย่างเป็นทางการเดือนหน้า ตอนนี้เปิดแล้วแต่ร้านบางร้านยังมีอีกนิดนึง ก็อยากชวน”

หลายคนก็ลุ้นทำธุรกิจแบบนี้ แล้วเรื่องแต่งงานล่ะ?
“เดี๋ยวไปตอบที่นู้น มาๆ สัมภาษณ์คู่ได้(หัวเราะ) มันเป็นที่ของเขา เขามาอยู่แล้ว”


ขอขอบคุณข่าวจาก