news

 

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์หนึ่งที่น่าขนลุกหลังจากที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้จับโจร แต่กลับปรากฏภาพเคลื่อนไหวที่น่าขนลุกเนื่องจากสิ่งของที่อยู่ในภาพสามารถเคลื่อนเองได้อย่างน่าอัศจรรย์

จากในคลิปจะพบว่ากล้องวงจรปิดตัวนี้ติดตั้งไว้หน้าบ้านเพื่อมีวัตถุประสงค์ไว้ป้องกันขโมยเนื่องจากเจ้าของบ้านได้วางสิ่งของไว้ที่หน้าบ้านและกลัวถูกขโมย ซึ่งในคลิปจะเห็นจักรยานอยู่หนึ่งคันจอดอยู่ด้านซ้ายมือของกล้องและถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นจักรยานปั่นได้ด้วยตัวเอง ทั้งที่บนอานจักรยานไม่มีคนนั่งอยู่บนนั้นเลย

หลังจากนั้นไม่นานจู่ๆกระป๋องสีที่วางอยู่บนเตียงก็หล่นลงมาอย่างรวดเร็วคล้ายกับว่ามีคนเตะมันลงมาอย่างแรง จนทำให้เจ้าของบ้านต้องตกใจตื่นขึ้นมากลางดึกและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน แต่ภาพเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น สร้างความประหลาดใจและความสงสัยให้กับทุกคนที่ได้เห็นคลิปนี้

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ ว่าการกระทำนี้อาจเกิดจากสิ่งลี้ลับก็เป็นได้ แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่เห็นต่างว่าคลิปนี้อาจจะเกิดขึ้นจากน้ำมือมนุษย์ ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นเช่นไร แต่สิ่งที่คนทั่วไปได้เห็นคลิปนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชวนขนลุกมากๆ


ขอขอบคุณข่าวจาก