news

อยู่ๆ ก็เป็นประเด็นซะงั้นหลัง “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” คนเลยเม้าท์ว่าสาวมิ้นต์ หันไปคบแก๊งของสาวใหม่ แทนแก๊งเดิมเสียแล้ว พอได้เจอ “ใหม่” ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ข่าวที่บอก มิ้นต์ ชาลิดา ย้ายมาอยู่แก๊งเราก็เปล่า เราไม่มีแก๊ง ส่วนใหญ่ทำแต่งาน จริงๆ น้องเขาน่ารักนะ ถามว่ารู้จักได้ไงคืออยู่ในวงการก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก เคยเจอตามงานบ้าง แต่พอรู้จักนิสัยและมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นเลยทำให้สนิทกันเอง เขาเป็นคนน่ารักมาก ก็อย่าโจมตีมิ้นต์เลยนะ กับข่าวนี้ก็พอจะอ่านหัวข้อข่าวมาบ้าง

กับงานพรีเซ็นเตอร์ก็น่าจะเยอะพอๆ กับคนอื่น ตอนนี้ก็มีพูดคุยกันอยู่ ยังไม่ชัวร์ในบางสินค้า ก็เป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ช่วงนี้ออกอีเว้นท์บ่อยก็อย่าเพิ่งเบื่อนะ ก็ไม่น่าจะถึง 20 นะ ราคาตัวละ 10 ล้านก็เป็นไปไม่ได้ ก็ไม่ค่อยอยากให้เรียกเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์สักเท่าไร ที่บอกขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แทน ญาญ่า อันนี้ไม่รู้

เราไม่ยึดติดถ้ามีมาก็เป็นโอกาสที่ดีในชีวิต ที่เขาเลือกเราก็คงเป็นเพราะน่าจะตรงกลุ่มลูกค้า สินค้าที่เป็นผู้หญิงที่ดูมั่นใจเขาก็จะเลือกเรา”

ส่วนที่บอกว่า “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จีบให้ไปเล่นช่อง 3 คือพี่เขาก็ไม่จีบหรอก เราเคยร่วมงานกับพี่อ๊อฟ เขาเป็นสีสันประจำกอง จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมก็ไม่รู้ ตอนนี้ยังทำงานวันต่อวัน ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่อ๊อฟเลย แล้วก็ไม่มีการพูดคุยเลย คือเรายังมีสัญญาอยู่ ยังทำงานต่อไปให้ดีที่สุด ก็ไม่รู้ว่าเหลืออีกกี่ปี ไม่รู้เหลือเยอะน้อยขนาดไหน”


ขอขอบคุณข่าวจาก