news
กลายเป็นกระแสดราม่าอีกแล้ว เมื่อนักแสดงสาว “หญิง รฐา” โพสต์ภาพคู่กับนักร้องหนุ่มเกาหลี “แทคยอน 2PM” โดยยอมรับว่าใช้สิทธิพิเศษจากไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย” หวานใจ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ หญิง รฐา เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ยังไม่ทราบว่ามีคนไม่พอใจ ยอมรับใช้สิทธิพิเศษที่สนิทกับเจนี่ แต่แค่ถ่ายภาพในฐานะแฟนคลับเหมือนคนอื่นๆ ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเป็นพิเศษ พร้อมบอกเธอก็เป็นเพียงแฟนคลับแทคยอนอีกคนเท่านั้นเอง

ล่าสุดที่เราใส่ชุดซ้ำอั้ม แล้วโดนคนมาเปรียบเทียบ?
“ใช่ เพราะว่ากางเกงเป็นของน้องพลอย ชวา แล้วเขาบอกว่าส่งให้หลายๆ คนค่ะ พอดีวันนั้นเราไปซื้อเสื้อมา เลยเอามาแมทช์ใส่กับกางเกงยีนส์ ก็หนูไม่รู้ว่าเอามาเปรียบเทียบยังไง แต่พี่อั้มเขาสุดยอดอยู่แล้ว เขาสวยอยู่แล้ว เขาเป็นไอดอลหญิงอีกคนหนึ่ง”

คนเอามาเปรียบเทียบว่าใครเกิดหรือใครดับ?
“จริงเหรอ ยังไม่เห็นเลย คนละฟิวมากกว่า ของพี่อั้มก็จะเป็นฟิวแบบนางพญา ของเราก็เป็นน้องๆ”

เราพอทราบไหมว่าพี่อั้มใส่ชุดนี้?
“ไม่เห็น หญิงไม่รู้ว่าเป็นการแมทช์แบบนี้ เวลาเราใส่ของของใครที่เขาส่งมาให้ เราก็จะต้องแท็กส่งกลับไปให้เขา และน้องพลอยก็บอกว่าใส่แมทช์เหมือนพี่อั้มเลย”

แฟนคลับเม้นต์ค่อนข้างรุนแรงนิดนึง เราเสียเซลไหม?
“จริงเหรอ หญิงยังไม่เห็นเลย ไม่นะ หญิงก็เฉยๆ คือถ้าจะอยู่กับพี่อั้มแล้วดับหนูก็แฮปปี้นะ (หัวเราะ)”

ปกติก่อนเราใส่เสื้อผ้า เคยเช็คบ้างไหมว่าซ้ำกับดาราคนไหนหรือเปล่า?
“ไม่ค่อยค่ะ ไม่ค่อยได้ดู เพราะหญิงเชื่อว่าปัจจุบันมีคนใส่ชุดซ้ำกันเยอะ เนื่องจากว่าแบรนด์เสื้อผ้าก็ให้ความสำคัญกับตัวดารา เขาก็จะให้ใส่ชุดคล้ายๆ กันอยู่แล้ว และในแต่คอเล็คชั่นมันก็มีไม่กี่ชุดหรอก”

เรานอยด์ไหม?
“ไม่นะ เฉยๆ”

ต่อจากนี้เราจะระวังตัวมากขึ้นในการใส่เสื้อผ้าไหม?
“ไม่นะ หญิงว่ามันก็ต้องมีอีกแหละ หลายๆ คนไม่ใช่แค่หญิงคนเดียวที่ต้องแต่งตัวเหมือนกัน เพราะอย่างที่หญิงบอก บรรดาร้านเสื้อผ้าที่เขาส่งเสื้อให้ศิลปินดาราแต่ละคอเล็คชั่นมันก็เหมือนๆ กัน มันคงหนีกันไม่ได้ เพราะนอกเหนือจากที่เราเป็นนักแสดงแล้ว เขาก็หาชุดหาอะไรให้เราด้วย เขาก็ใส่ซ้ำกันนะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ล่าสุด เห็นปลื้มแทคยอนมาก?
“(หัวเราะ) สีหน้าเปลี่ยนเลยอ่ะ รักมากเลย (หัวเราะ) เขาไม่รู้เรื่องหรอกแต่เรานี่แหละมโนไปเอง ก็มีโอกาสได้ไปถ่ายรูปคู่ เพราะว่าเดือนตุลาคมคราวที่แล้วที่เขามา เราติดละครเวที และเราเสียใจมาก เพราะเราอยากไปดูคอนเสิร์ตเขามาก และพี่เจนี่กับพี่กึ้งเขาถ่ายคลิปเหมือนเกทับเรา ว่าได้ถ่ายรูปคู่นะ ได้มีลายเซ็นนะ เราก็นอยด์ๆ น้อยใจ ครั้งนี้เขาก็เลยพาเราไปเจอ ได้เข้าไปในห้องแต่งตัวค่ะ ก็เลยทำให้ได้ถ่ายรูปกัน”

คนเลยมองว่าเรามีสิทธิพิเศษเกินไป เลยเข้าถึงตัวแทคยอน?
“ถามว่ามันใช่ไหม มันก็มี แต่ว่าเหมือนเราเข้าไปถ่ายแค่นั้น เขาก็ถ่ายแบบนี้กับทุกคนค่ะ ไม่ได้มีการพูดคุยกัน หรือพบปะอะไร เหมือนเขามาถ่ายกับแฟนคลับเท่านั้นเอง แล้วก็มีหลายคนที่ได้ถ่าย ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ แฟนคลับตัวจริงที่ได้รับมีทแอนด์กรี๊ด เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ”

เรามีพูดกับกึ้งไหม ว่าอยากถ่ายรูปกับแทคยอน?
“พูดตลอดเลยค่ะ ไม่ได้พูดแค่พี่กึ้งพูดกับพี่เจนี่ด้วย ซึ่งเรื่องมันเหมือนเกิดขึ้นเพราะว่าพี่เจนี่กับพี่กึ้งแกล้งเราเมื่อเดือนตุลาคมแล้วเขาสงสาร พี่เขาก็เลยบอกว่า อ่ะๆ ไม่แกล้งแล้ว”

บางคนเขาไม่ได้ถ่ายรูปคู่ เขาเลยมองว่าเราใช้อภิสิทธิ์มากเกินไป?
“พอดีมันมีส่วนที่เป็นรูปรวมอ่ะค่ะ อันนั้นมันเป็นแบคดร็อปอยู่แล้ว แต่รูปคู่มันเป็นดวงจริงๆ บังเอิญว่าเราอยู่ในห้องแต่งตัว แล้วเขาก็เดินเข้ามา คือเป็นห้องแต่งตัวแล้วเป็นห้องอาหารด้วย เขาเข้ามาดูอาหารจะมาทานข้าวค่ะ บังเอิญเขาเดินมาคนเดียวเราก็เลยสะกิดพี่กึ้งขอถ่ายรูปให้หน่อย”

มันเลยมีกระแสดราม่าที่เราได้อภิสิทธิ์เกินไป?
“โอ๊ย ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ ถ้าถามพี่ พี่ก็เป็นคนที่ชื่นชอบจริงๆ ไม่ต่างจากน้องเลยค่ะ ในส่วนของความปลื้มขอเก็บไว้เป็นความรู้สึกดีๆ ดีกว่าค่ะ แล้วต้องขอโทษน้องๆ ด้วยจริงๆ ถ้ามีโอกาสหน้า และพี่ทำได้ ก็อยากให้น้องๆ ได้ถ่ายกับเขาเหมือนกัน และพี่ก็เชื่อว่าตัวเขาเองก็อยากจะถ่ายกับทุกคนเหมือนกัน”

ยังมีกระแสว่า บี น้ำทิพย์ ก็ไปดูแต่ไม่ได้ขอถ่ายรูปเหมือนเรา?
“หญิงไม่ได้เจอบีเลยค่ะ และหญิงก็ไม่รู้ว่าบีไปกับใคร”

คนมองว่าเราออกตัวแรง?
“หญิงว่ามันขำนะ เป็นแบบแนวมโนๆ ขำๆ เพราะทุกครั้งที่เราลงอะไรแบบนี้ เราก็จะแฮชแท็กมโนไปอีก หญิงว่าคนที่ตามหญิงก็จะรู้อยู่แล้วว่าหญิงเล่นๆ ของหญิงไปเรื่อย”

เราพอรู้ใช่ไหมว่าแฟนคลับเกาหลีค่อนข้างรุนแรง?
“คอมเม้นต์ในไอจี หญิงไม่มีอะไรนะ เท่าที่เราได้อ่านส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวขำขำ ก็จะมาเม้นบอกพี่หญิงนี่แฟนหนู หญิงว่ามันอยู่ที่ตัวเราด้วย และหญิงไม่ได้อะไรขนาดนั้น หญิงปลื้มหลายคนนะ (หัวเราะ) แต่ว่าปลื้มแทคยอนที่สุด”


ขอขอบคุณข่าวจาก