news

 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายปรีชา อายุ 50 ปี เจ้าของเต๊นท์รถมือสองย่านถนนศรีนครินทร์ พร้อม น.ส.ชญาดา พี่สาว เข้าพบ พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป. และพ.ต.ต.หญิง จันทนา สาตะมาน พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ กก.5 บก.ป.

เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพัชราวรรธน์ (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ในจ.นครศรีธรรมราช ในข้อหาฉ้อโกง หลังถูกนายพัชราวรรธน์ อ้างว่า น.ส.พัชราภา ไชยเชื้อ หรือ อั้ม นักแสดงชื่อดังมายืมเงินเพื่อนำไปใช้รักษาอาการป่วย โดยนำสลิปการโอนเงินและภาพถ่ายของนายพัชราวรรธน์มาเป็นหลักฐาน

นายปรีชา เปิดเผยว่า ทำธุรกิจเต๊นท์รถมือสอง โดยน.ส.ชญาดา พี่สาวตน ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลบัญชีธุรกิจทั้งหมด เมื่อ 6 ปีก่อน น.ส.ชญาดา มีโอกาสรู้จักนายพัชราวรรธน์ เนื่องจากเป็นแฟนคลับของอั้ม พัชราภา ก่อนที่นายพัชราวรรธน์จะอ้างว่าสนิทกับนักแสดงสาวมาก และพา น.ส.ชญาดา ไปพบอั้ม พัชราภาบ่อยครั้ง ทำให้พี่สาวตนสนิทและไว้ใจนายพัชราวรรธน์มาก

กระทั่งเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นายพัชราวรรธน์มาบอกพี่สาวว่า อั้ม พัชราภา ป่วยหนัก ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงให้นายพัชราวรรธน์มายืมเงิน น.ส.ชญาดา จึงให้ยืมเงินไปครั้งแรกกว่า 1 แสนบาท โดยโอนผ่านบัญชีของนายพัชราวรรธน์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสัน นครศรีธรรมราช

จากนั้นนายพัชราวรรธน์มาขอให้โอนเงินให้กว่า 10 ครั้ง ยอดเงินประมาณ 8 ล้านบาท โดยอ้างอั้ม พัชราภา มาตลอด ทั้งนี้นายพัชราวรรธน์ อ้างอีกว่า อั้ม พัชราภา ฝากมาบอกว่าจะคืนเงินทั้งหมดให้ภายในเดือนพฤศจิกายน แต่เมื่อครบกำหนดตนต้องใช้เงินไปหมุนเวียนในธุรกิจ จึงทวงถามพี่สาว ได้รับคำตอบว่านายพัชราวรรธน์ ขอเลื่อนคืนเงินไปกลางปีหน้า

จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปสอบถามอั้ม พัชราภา กลับได้คำตอบว่าไม่ได้ป่วย ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ได้ติดต่อกับนายพัชราวรรธน์มานานแล้ว จึงตัดสินใจพาพี่สาวเข้าแจ้งความ

ด้านพ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นจะเชิญอั้ม พัชราภา มาสอบปากคำเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ป่วย หรือร้องขอให้นายพัชรวรรธน์มายืมเงินไปรักษาแต่อย่างใด และจะติดต่อนายพัชรวรรธน์ ผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก