news

ห่างหายหน้าไปนานจนแฟนๆคิดถึง สำหรับอดีตดูโอ้ชื่อดัง “เจอาร์-วอย” เลยมีคนหยิบความหลังเมื่อครั้งยังเป็นนักร้องมาเล่ารำลึกถึงความประทับใจและอัพเดทชีวิตว่าแต่ละคนแยกย้ายกันไปทำอะไรอยู่ที่ไหน แต่ไม่วายมีคอมเม้นท์จากแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย บ้างก็ว่านักร้องหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย” สาวแตก ที่แท้ชอบเพศเดียวกัน อีกทั้งยังเม้าท์ต่อว่าหนุ่มวอยไปโมหน้ามาใหม่เพราะเห็นว่าหน้ายังเด้งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ล่าสุดหนุ่มวอยก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @voy_kreangkrai ชี้แจงข่าวเม้าท์มอยที่ถูกพาดพิงถึงให้ฟัง

“อืม…จริงๆเมื่อวานก็มีเพื่อนๆน้องๆแท๊กข่าวนี้มาให้ผมดูแล้วนะ(แต่เป็นของเพจอื่น) ล่าสุด..มีคนแท๊คข่าวมาอีก แต่มาจากเพจนี้ฮ่ะ https://m.facebook.com/HappyPhoneMBKfanpage/posts/1190652254315112 ผมเข้าไปอ่านคอมเม้นนี่ถึงกับลั่น(ฮ่าๆๆ) เพราะ..เกือบ50เปอร์เซ็นของคนคอมเม้นท์บอกผมสาวแตก (ฮ่าๆๆ) อีก20เปอร์เซ็นบอกผมอัพหน้ามา (ฮ่าๆ) อ่ะ..มา..ไหนๆก็ข้องใจกันล่ะ เดี๋ยวผมจะบอกให้ ^^ 1.ผมเป็นผู้ชายแท้ๆที่ยังชอบผู้หญิงอยู่ครับ!! ไม่ใช่สาวแตก สาวออก อย่างที่คาดเดากันไปนะครับ(ฮ่าๆ) คือ”ถ้า”ผมเป็นเกย์ เป็นไบ ผมก็จะยอมรับนะว่าผมเป็น ไม่เห็นเป็นเรื่องน่าอายตรงไหนเลย เพื่อนๆพี่ๆที่สนิทกับผมก็เป็นกันเยอะแยะ.. และผมจะบอกให้นะครับ ว่ายุคนี้เนี้ย เค้าไม่มานั่งแอ๊บเพศกันแล้วครับ ถ้าเป็น เค้าก็เปิดเผยว่าเป็น กันหมดแล้ว ไม่ใช่เมื่อยุค10กว่าปีที่แล้วนะครัช(ฮ่าๆ)

2.ผมไม่ได้ทำอะไรกับหน้ามาทั้งนั้นครับ!! ทั้งฉีด,กิน,ผ่าหรืออะไรก็ตาม.. ขนาดมอยเจอร์, กันแดด ผมยังไม่ใช้เลย ผมรู้สึกวุ่นวายชีวิต แค่อาบน้ำ ล้างหน้า สระผม ก็รู้สึกเสียเวลาชีวิตพอล่ะ(ฮ่าๆ) แต่อนาคตก็ไม่แน่ครับ อาจจะทำ เพราะไม่ได้มีอคติกับการทำ แค่คิดว่าตอนนี้ยังไม่ได้อยากทำครับ ^^ ช่วงนี้ก็พึ่งกล้อง พึ่งแอป พึ่งเลนส์ช่วยให้ดูดีไปก่อน(ฮ่าๆ)

เข้าใจตรงกันนะครับ!! (ฮ่าๆ)”


ขอขอบคุณข่าวจาก