new

 

อินเดียช็อกหลายระลอก ครอบครัว “อมิตาภ พัจจัน” ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบอลลีวูด ติดเชื้อ #โควิด19 กันถึง 3 รุ่น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตระกูลพัจจัน ตระกูลใหญ่ในวงการบันเทิงอินเดีย หรือ บอลลีวูด เผชิญการระบาดของโควิด-19 ถึง 3 รุ่น คือ อมิตาภ พัจจัน, อภิเษก พัจจัน ลูกชาย, ไอศวรรยา ราย ลูกสะใภ้ และ อาราธยา หลานสาว

โดยเริ่มจาก อมิตาภ พัจจัน วัย 77 ปี ที่ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ในวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ตนเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งให้ครอบครัวและทีมงาน รวมถึงทุกคนที่ใกล้ชิดตนเองในช่วง 10 วันที่ผ่านมาเข้ารับการตรวจ

ก่อนที่ อภิเษก พัจจัน วัย 44 ปี ลูกชายของอมิตาภ พัจจัน นักแสดงและโปรดิวเซอร์ จะออกมาเปิดเผยว่า ผลตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาของตนเองก็เป็นบวก โดยเขาและคุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

รวมถึง ไอศวรรยา ราย อดีตมิสเวิลด์และซูเปอร์สตาร์ของบอลลีวูด วัย 46 ปี ภรรยาของอภิเษก พัจจัน ก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นกัน รวมถึง ด.ญ.อาราธยา ลูกสาววัย 8 ขวบ ซึ่งทั้งสองคนแยกกักตัวอยู่ที่บ้านในนครมุมไบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ข้าราชการระดับสูงและรัฐมนตรีได้รับคำขอให้ระวังเกี่ยวกับการโพสต์ถึงตระกูลพัจจัน เพื่อไม่ให้ถูกมองว่ามีความเหลื่อมล้ำในการรักษา ขณะที่เจ้าหน้าที่จึงส่งทีมเข้าไปฉีดฆ่าเชื้อที่บ้านพักและรอบบริเวณแล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก